Thống kê truy cập

  • Đang online:9

  • Trong ngày:573

  • Trong tháng:7308

  • Trong năm:1133316

Chi tiết tin tức

4 cách dưỡng da trắng mịn của phụ nữ Nhật

Ngày đăng: 05-06-2015 12:18:57 PM - Đã xem: 3780

Ngoài việc sắp xếp một chế độ nghỉ ngơi hợp lí, làm việc điều độ, đồng thời tăng cường vitamin và nước uống trong bữa ăn hàng ngày, dinh dưỡng hợp lí … để giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh từ bên trong, thì bạn cần cung cấp những dưỡng chất nào cho da để da trắng mịn màng? Dưới đây là 4 cách dưỡng da trắng mịn của phụ nữ Nhật Bản mà chúng tôi đã nghiên cứu và đúc kết ra để chia sẻ cho chị em phụ nữ.
4 cách dưỡng da trắng mịn của phu nữ Nhật
Nước muối và rượu gạo
Rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo chính là hai cách đơn giản nhất mà phụ nữ Nhật Bản thường dùng mỗi ngày. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt khiến làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn. Đồng thời việc rửa mặt và massage nhẹ nhàng làn da sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da ngăn chặn sự lão hóa làn da của bạn.
Cách làm: cho muối hoặc dấm gạo vào một cốc nước ấm rồi thoa đều dung dịch này lên mặt và cổ theo hình tròn, massage nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm, mỗi ngày làm một lần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa
Từ lâu sữa đã được biết đến với tác dụng làm trắng da hiệu quả. Và trong nhiều thế kỉ, những phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da của mình. Nếu không có nhiều tiền, bạn có thể mua một ít một và đắp sữa thấm vào bông bôi lên da mặt mỗi ngày để có thể sở hữu một gương mặt trắng mịn màng, giảm bớt nếp nhăn.

Đắp mặt nạ bằng đậu phụ
Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả làm trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, có công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng.


Mặt nạ sữa chua giúp da trắng mịn
Sữa chua rất giàu probiotic – một dưỡng chất giúp làm dịu làn da nhạy cảm dễ bị kích thích, làm giảm bớt sự cháy nắng đen sạm của làn da, cũng như bài trừ mụn trứng cá. Ngoài ra, sữa chua còn giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy se khít lỗ chân lông giúp cho làn da trở nên mịn màng và khỏe mạnh, đặc biệt là tác dụng làm trắng da hiệu quả ngay cả những làn da tối màu nhất. Biết được những tác dụng tuyệt vời này, phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sữa chua để đắp mặt mỗi ngày để sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết.
Với 4 cách dưỡng da trắng mịn của phụ nữ Nhật các chị em hãy nhanh chóng thực hiện ngay hôm nay đi nhé, để có thể sở hữu một gương mặt hoàn toàn mới, trắng sáng hơn, mịn màng hơn. Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp rạng ngời.


Bang keo Song Lan
Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 38micx48x100y chỉ còn 8000đồng/cuộn. (100y=90m)
Băng keo trong 50micx48x100y chỉ còn là 9990đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng supercool giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000) rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10 tiếng/1kw) so với máy lạnh(1tiếng/1kw).
Aolamlanh.com

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật