Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:138

  • Trong tháng:6873

  • Trong năm:1132881

Chi tiết tin tức

4 cách giảm cân siêu hiệu quả từ khoai lang

Ngày đăng: 18-11-2015 07:43:03 PM - Đã xem: 3132

Khoai lang là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ, giúp giảm cân hiệu quả mà rất an toàn. Bạn có thể sử dụng khoai lang như một món ăn chính hay chỉ đơn giản là món hàng vặt cùng bạn bè trong mỗi lần dạo phố. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và cân nặng được cải thiện đáng kể sau khi thưởng thức món ăn truyền thống này. Chúng ta cùng tham khảo 4 cách giảm cân sau đây nhé!


Cách 1: Kết hợp khoai lang vào các bữa ăn chính và món ăn phụ để tăng năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày nhờ các bữa ăn mà không cần thêm lượng lớn calo từ các món ăn khác. Đây là một cách tuyệt vời để giúp đơn giản các món ăn chống chất béo, ít chất xơ. Ăn cùng một lượng như nhau nhưng với khoai lang chất xơ được bổ sung nhanh hơn, nhiều hơn, làm cho bạn ăn ít hơn so với các loại rau củ khác.

 

Thêm một chén khoai lang nướng thái lát vào bánh mì thịt ưa thích vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có cảm giác lượng thịt được kéo dài ra, giảm calories, thêm chất xơ và cung cấp một hương vị tinh tế và bổ sung thêm nhiều thành phần khác giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.

 

Cách 2: Khoai lang nướng cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Bạn có thể luộc khoai và cắt khoanh để trong các hộp nhựa gác ở trong tủ lạnh. Ăn khoai lang nướng như một món ăn hơn là khoai tây chiên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, mà không thêm một lượng chất béo nào cho cơ thể. Hãy thử ăn kèm thêm ít muối khi ăn khoai lang nướng để có cảm giác ngon miệng hơn.

 

Cách 3: Kết hợp khoai lang trong các món súp trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Súp là một món ăn tuyệt vời để lấp đầy dạ dày trước bữa ăn hay thậm chí sử dụng súp như một món trung tâm của bữa ăn trưa hoặc ăn tối. Sử dụng súp đựng trong hộp nhựa và giữ chúng tiện dụng bên mình khi bạn không có thời gian để nấu nướng cho ăn trưa hoặc tối.

 

Cách 4: Sử dụng một lò nướng để nướng khoai lang thay vì ăn khoai lang chiên qua dầu mỡ. Không giống như khoai tây, khoai lang có thêm hương vị ngọt và là một nguồn vitamin C, B6 và thiamine tuyệt vời.

 

Một phần ăn của khoai tây thường và khoai tây chiên có chứa khoảng 231 calo và 11 gr chất béo, nhưng một khẩu phần khoai lang nướng có chứa khoảng 150 calo và ít hơn 1 gram chất béo. Ăn khoai lang nướng hoặc luộc 5 ngày 1 lần giúp bạn giảm khoảng 1kg/1 tuần.

 

Sử dụng khoai lang có chứa các chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể kích hoạt các trung tâm cảm giác no trong não một cách nhanh chóng, làm cho bạn cảm thấy no nhanh và lâu hơn. "Khoai lang có chứa đầy đủ chất chống oxy hóa (như carotenoids), vitamin, khoáng chất, và khá thấp glycemic trong đường huyết, nghĩa là bạn sẽ tiêu hóa chúng chậm hơn và cảm giác sẽ hài lòng hơn".

 

 

Băng Keo Song Lan

Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 43micx48x100y chỉ còn 7,500 đồng/cuộn.

Băng keo 2mặt 48x50y chỉ còn là 20.150 đồng/cuộn.
Băng keo giấy 48x50y chỉ còn là 17.700 đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng (2 trong 1)giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000)

rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10tiếng/1kw)

so với máy lạnh(1tiếng/1kw). Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

Áo điều hòa (áo làm mát) giá khuyến mãi là 1.200.000đồng/cái.Liên hệ chị lan-0918839569 -để xem hàng mẫu.
AOLAMLANH.COM

MÀNG PE GIÁ RẺ 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật