Thống kê truy cập

  • Đang online:12

  • Trong ngày:545

  • Trong tháng:9881

  • Trong năm:1146698

Chi tiết tin tức

8 cách đơn giản để tăng chiều cao ở trẻ

Ngày đăng: 12-05-2019 09:50:13 AM - Đã xem: 2483

Là cha mẹ, tất cả chúng ta đều muốn con mình lớn lên thành người lớn. Trong thế giới ngày nay, nhiều đứa trẻ cao hơn nhiều so với những gì cha mẹ chúng có trong thời thơ ấu. Tuy nhiên, có một tỷ lệ nhỏ trẻ em không cao bằng bạn bè. Cha mẹ quan tâm tìm kiếm những cách lành mạnh để đảm bảo rằng con cái của họ phát triển cao hơn. Thực phẩm lành mạnh thúc đẩy tăng trưởng và tập thể dục là những lựa chọn tuyệt vời vì chúng không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào được gọi là thuốc để tăng chiều cao ở trẻ.

Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu thực hành để các bạn cùng lớp không đạt được tốc độ tăng trưởng trong khi bạn tụt lại phía sau.

Cách tăng chiều cao ở trẻ
Không có bí mật để tăng chiều cao qua đêm. Bạn có thể đã thấy các quảng cáo trên báo và trên truyền hình tuyên bố tăng tốc độ cao nhưng tin tôi đi, hầu hết chúng đều không có thật. Chúng thực sự không có bất kỳ tác động nào đến sự tăng trưởng của con người. Ngược lại, ăn các loại thuốc không kê đơn như vậy có thể dẫn đến một số biến chứng về thể chất.

Do đó, bạn không bao giờ nên xem những quảng cáo đó một cách nghiêm túc. Vẫn có thể tăng chiều cao khi bạn còn trẻ. Hơn nữa, để đạt được mục tiêu trong lĩnh vực này cần nỗ lực và kiên nhẫn. Dưới đây là một số hướng dẫn đơn giản thực sự có tác dụng tăng chiều cao của trẻ.

1. Chế độ ăn uống cân bằng cho tăng trưởng tổng thể
Bước đầu tiên để có được chiều cao là ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Nếu bạn thực sự muốn có một chiều cao đáng ghen tị, bạn nên để bánh mì kẹp thịt, cola và khoai tây chiên sang một bên. Chuyển sang một chế độ ăn uống lành mạnh thay cho các loại đồ ăn vặt. Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn bằng mọi cách. Kết hợp đĩa của bạn với tất cả các loại chất dinh dưỡng có chứa protein, carbohydrate và chất béo. Bạn có thể ăn tất cả mọi thứ trong chừng mực, nhưng tránh tất cả các bữa ăn carbohydrate hoặc chất béo tại một thời điểm.

Là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều protein nạc. Danh sách nên bao gồm thịt gia cầm tươi, thịt, đậu nành, cá và các sản phẩm từ sữa. Những protein tươi này sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp, tăng cường xương và kích thích tăng trưởng cơ thể. Cố gắng tránh xa các carbohydrate đơn giản như bánh ngọt, bánh ngọt, pizza, kẹo và soda. Ăn đủ lượng Vitamin D và canxi. Rau lá xanh, các sản phẩm từ sữa là nguồn canxi tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kẽm kích thích tăng trưởng cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, hãy cố gắng thêm các thực phẩm giàu kẽm như mầm lúa mì, hạt bí, đậu phộng, cua và bí ngô vào biểu đồ thực phẩm hàng ngày của bạn. Cố gắng bao gồm mọi thực phẩm để tăng chiều cao ở trẻ em.

2. Bài tập kéo dài
Kéo dài bài tập cho trẻ em Pinit

Kéo dài là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng chiều cao của con bạn. Các bài tập đơn giản liên quan đến kéo dài là phải. Một bài tập bạn có thể khiến con bạn thử là đứng dựa vào tường với lưng hướng về phía nó. Yêu cầu anh ta giơ tay và vươn xa hết mức có thể. Bước tiếp theo là ngồi dựa lưng vào tường trên ngón chân và kéo căng các cơ ở chân. Điều này có thể được lặp lại mười lần mỗi ngày.

Một bài tập kéo dài tuyệt vời khác là cho con bạn ngồi trên sàn với hai chân cách nhau càng rộng càng tốt. Hãy để anh ấy uốn cong eo và duỗi để chạm vào ngón chân, khoảng bốn lần trên mỗi chân. Đây là một bài tập có lợi vì nó giúp kéo dài cột sống của anh ấy và cải thiện tư thế.

3. Bài tập treo

Bài tập treo Pinit

Con bạn có thích treo ở quán bar ở sân chơi và ở nhà không? Ô yeah, tuyệt cú mèo! Bài tập treo có hiệu quả trong việc kéo dài và duỗi thẳng cột sống của con bạn. Pull-up là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tăng trưởng, vì vậy hãy khuyến khích con bạn thực hành điều này thường xuyên.

Chin-up cũng là những bài tập tăng trưởng tuyệt vời mà con bạn sẽ yêu thích. Hãy chắc chắn rằng anh ấy luyện tập mỗi ngày trong khoảng 10 phút.

4. Yoga

Các asana yoga như Surya Namaskar rất lý tưởng trong việc giúp trẻ cao lớn. Các tư thế cho phép cơ thể kéo dài hoàn toàn, khuyến khích tăng trưởng chiều cao. Hãy chắc chắn rằng con bạn thực hiện các bài tập thở đơn giản trước khi bắt đầu.

Chakrasana là một bài tập yoga tuyệt vời khác sẽ giúp con bạn kéo dài toàn bộ cơ thể. Điều này liên quan đến việc nằm thẳng trên lưng với hai chân cách xa nhau. Cho trẻ uốn cong đầu gối, chạm vào mông và uốn cong khuỷu tay để ngón tay chạm vào vai. Bước tiếp theo là hít vào và đẩy cơ thể anh ta lên để tạo chữ U, giữ nguyên vị trí này càng lâu càng tốt.

5. Bỏ qua

Bỏ qua là một hoạt động mà nhiều trẻ em yêu thích và nó có thể được sử dụng như một bài tập để thúc đẩy sự phát triển của con bạn. Khi anh bỏ qua, cơ thể anh căng ra và do đó, anh tăng thêm vài inch mỗi khi anh thực hiện bài tập này.

6. Bơi

Đây là một bài tập tuyệt vời khác để làm cho con bạn phát triển cao hơn. Nó cũng giúp anh ta tập thể dục toàn bộ cơ thể, cho anh ta sức mạnh và sức khỏe.

7. Trọng lượng mắt cá chân


Đây là một cách hiệu quả khác để tăng chiều cao của con bạn. Mục đích duy nhất của bài tập này là kéo dài phần dưới của cơ thể. Sụn giữa hai đầu gối của con bạn được kéo dài, làm cho bé cao hơn. Hãy chắc chắn rằng trọng lượng nhỏ được sử dụng và tăng chúng khi con bạn lớn lên.

8. Chạy bộ

Không có kết thúc cho lợi ích của chạy bộ, ngay cả đối với người lớn. Để làm cho con bạn phát triển cao hơn, hãy khuyến khích bé chạy bộ mỗi ngày và đồng hành cùng bé để đó là một trải nghiệm thú vị hơn.

Với tám bài tập này, bạn có thể giúp con bạn phát triển chiều cao và giúp bé có cái nhìn lành mạnh hơn về cuộc sống bằng cách vận động cơ thể!

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

-Mang pe gia re …

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật