Thống kê truy cập

  • Đang online:13

  • Trong ngày:115

  • Trong tháng:6850

  • Trong năm:1132858

Chi tiết tin tức

8 cách giải rượu cực kỳ hiệu quả bạn nên biết

Ngày đăng: 20-01-2016 11:44:53 AM - Đã xem: 3548

1. Nếu có cảm giác buồn nôn, hãy cố gắng nôn tất cả những gì có thể, đừng kìm nén vì nôn là phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự giải độc. Say chính là một trạng thái nhiễm độc chất cồn.

 

2. Không nên uống các loại thuốc chống nôn vì góp phần giữ các chất độc lại trong cơ thể khiến gan hoạt động không kịp để lọc chất độc kịp thời. Chất độc sẽ ứ đọc lại gây tổn hại cho gan để lâu dẫn đến xơ và ung thư gan.

 

3. Hãy uống một ly sinh tố. Trong nước ép trái cây có chứa nhiều đường fructose có tác dụng giải rượu nhanh chóng. Đặc biệt là sinh tố chuối xay chung mật ong thì càng tốt vì chuối là nguồn bổ sung các khoáng chất và chất dinh dưỡng cho cơ thể rất tốt bên cạnh đó mật ong bổ sung đường fructose cho cơ thể.

 

4. Bổ sung năng lượng ngay cho cơ thể bằng một bát cháo hoặc súp sau nôn để bổ sung lượng muối natri và kali cơ thể bị thất thoát. Cách này giúp cơ thể giảm mệt mỏi và bao tử bớt quặn thắt gây khó chịu.

 

5. A-ti-sô có chứa nhiều chất giúp giải rượu rất tốt. Hãy uống một cốc a-ti-sô ấm giúp làm nóng cơ thể để mồ hôi toát ra và khiến ruột của bạn giảm đau do quặn thắt.

 

6. Ăn sáng nhớ kèm thêm ly cà phê vì chất cafein trong cà phê làm giảm hiện tượng mạch máu ở đầu căng phồng ra, gây nhức đầu. Chất này cũng khiến cho đầu óc trở nên tỉnh táo, minh mẫn, trấn áp cơn buồn ngủ.

 

7. Uống một cốc nước lọc lớn vào sáng hôm sau, đây là cách giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố và bổ sung lượng nước cho cơ thể. Như các bạn đã biết rượu bia nhiều khiến bạn bị háo nước kinh khủng. Chính vì vậy, sau cơn say khi tỉnh dậy người ta bao giờ cũng tìm đến nước đầu tiên.

 

8. Sáng hôm sau có thể bạn vẫn muốn ngủ nướng. Tuy nhiên hãy quyết tâm vùng dậy khỏi giường, đi bộ vài vòng quanh nhà hoặc quanh nơi bạn sống. Vận động nhẹ nhàng như vậy sẽ giúp cơ thể sản sinh ra chất endorphin là chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể phấn chấn hơn, xua tan cảm giác mệt mỏi rã rời.

 

Xem thêm: Màng PE chất lượng cao, giá rẻ

  • Các bài viết khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật