Thống kê truy cập

  • Đang online:10

  • Trong ngày:507

  • Trong tháng:7242

  • Trong năm:1133250

Chi tiết tin tức

Ai ngờ dưa hấu trái cây rẻ tiền nhưng nhiều lợi ích cho sức khỏe nhiều như vậy ?

Ngày đăng: 04-06-2019 06:49:18 AM - Đã xem: 1939

1. Tốt cho hệ tim mạch và xương

Lycopene trong dưa hấu đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe hệ tim mạch , hiện được công nhận là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe của xương. Ăn nhiều dưa hấu giúp bạn cải thiện chức năng tim mạch vì nó cải thiện lưu lượng máu. Dưa hấu cũng rất giàu kali, giúp giữ canxi trong cơ thể, giúp xương và khớp bạn mạnh hơn.

2. Bổ sung thành phần nước tự nhiên

Trong dưa hấu, hơn 90% là nước, đó là lý do khi ăn bạn sẽ cảm thấy nhanh no. Ngoài ra, loại quả này còn chứa hàm lượng chất xơ dồi dào. Nước và chất xơ khi vào cơ thể cung cấp năng lượng, chống mất nước trong ngày hè, cải thiện cho tiêu hóa.

3. Phòng chống ung thư

Lycopene có trong dưa hấu có tác dụng ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư nội mạc tử cung. Một số nghiên cứu của trường Đại học Harvard cho thấy những người có chế độ ăn giàu lycopene sẽ giảm nguy cơ mắc một phần căn bệnh ung thư nhất định.  

4. Ngăn ngừa nạn thoái hóa điểm vàng

Lycopene được tìm thấy trong một số bộ phận của mắt, giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD). Và Đây là một vấn đề về mắt phổ biến có thể gây mù ở người lớn tuổi.

5. Làm giảm lượng mỡ trong cơ thể

Axit amin trong dưa hấu đã được khoa học chứng minh làm giảm sự tích tụ mỡ trong các tế bào chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, dưa hấu còn rất ít calo, chứa nhiều nước, vì thế, dưa hấu là món hoàn hảo cho những người mong được giảm cân.

6. Tăng cường hệ miễn dịch

Dưa hấu chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào và ADN khỏi bị oxy hoạt tính. Ngoài ra, người ta từ lâu đã biết đến vitamin C có tác dụng chữa lành vết thương bạn và là một chất thiết yếu tạo ra các mô liên kết mới. Nếu gặp phải trường hợp vết thương khó hồi phục, hãy bổ sung những loại trái cây giàu vitamin C như dưa hấu.

 

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

-Mang pe gia re …

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật