Thống kê truy cập

  • Đang online:10

  • Trong ngày:138

  • Trong tháng:6873

  • Trong năm:1132882

Chi tiết tin tức

Băng keo chống dột và những lợi ích

Ngày đăng: 30-01-2019 03:34:54 PM - Đã xem: 2363

Băng keo chống dột cũng nằm trong số các loại băng dính có mặt trên thị trường băng dính được bán hiện nay và nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời.
Những lợi ích của băng keo chống dột
Khi nhắc đến băng keo chống dột người ta nghĩ ngay đến việc nó giúp chống dột mái nhà khi mưa. Đúng thế đây chính là lợi ích tuyệt vời mà băng dính đem lại và không loại băng dính nào có thể làm được. Băng dính thường rất kỵ nước vì khi tiếp xúc với nước hoặc không khí sẽ làm cho chất bám dính thấp xuống, hay bị bong. Nhưng với băng dính chống dột lại khác, dù có tiếp xúc trực tiếp với nước thì cũng không sao.

>>>>>Mang peBăng keo

Trước kia cứ mỗi khi gặp mưa nhiều người lại lo lắng cho căn nhà của mình, một lần hoặc hai lần không sao những với tình trạng dột nhiều lần sẽ làm giảm độ chắc của mái nhà sẽ gây khó khăn bất ngờ lúc nào cho người ở. Bên cạnh đó còn làm mất đi thẩm mỹ, gây ra mùi, mốc làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Những nỗi lo về vấn đề gặp mưa, dột giờ đây không còn là nỗi lo của nhiều người nữa khi nhà của mình bị dột nữa và đã có giải pháp đó chính là băng keo chống dột. Băng dính chống dột có điểm nổi bật là được bao phủ lớp bên ngoài bằng nhôm, siêu cấp bề, siêu chắc bất chấp nắng mưa.

Tùy thuộc vào chiều dài của vết nứt mà ta sử dụng kích thước băng keo chống dột cho phù hợp. Trước khi dán bạn nên lau cho sạch sẽ bề mặt không cho bám bụi hoặc tạp chất nào và hơ qua lớp keo trước giúp dễ dính hơn và với công đoạn cuối là dán trực tiếp miếng băng keo chống dột đó lên. Việc bạn lau sạch bề mặt giúp cho độ bám dính chắc hơn, dễ dàng dính mà không lo bị bong. Khi dính vào rồi do tác động của ánh nắng mặt trời thì các vết dính sẽ càng chắc hơn thế.

Với băng keo chống dột, chấm thấm thì giờ đây những vấn đề nhỏ, những lỗi nhỏ của công trình sẽ được khắc phục.

Băng keo chống dột giúp bạn chống mưa dột hiệu quả
Những lưu ý khi chọn mua băng dính chống dột
Vấn đề bảo vệ nhà, công trình là vấn đề lớn, nhất là khi thấy nhà mình có dấu hiệu bị dột bạn cần phải tìm cách khắc phục ngay. Băng keo chống dột sẽ là một ý kiến hay cho mọi người có thể thử.

Nhưng trước khi mua và sử dụng băng keo chống dột bạn nên xem xét tình hình vết nức có nghiêm trong hay không, có to hay không nhằm biết những thông tin cần thiết để sử dụng băng keo cho phù hợp. Tránh việc mua lãng phí băng keo về mà không dùng được vì đôi khi quá nhỏ so với vết nứt.

Tốt nhất là nên tìm những cửa hàng có uy tín chất lượng về loại băng keo chống dột này. Tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc mua về dùng chỉ được một thời gian lại hỏng ngay được, sau đó lại phải mua lại để dính. Bạn nên cẩn thận lựa chọn các loại băng keo này cho tốt vì khi sử dụng loại băng kém chất lượng có khi bất ngờ ảnh hưởng tới bạn và người thân mà không thể lường trước được.

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật