Thống kê truy cập

  • Đang online:4

  • Trong ngày:325

  • Trong tháng:7101

  • Trong năm:1143918

Chi tiết tin tức

Sử dụng băng keo decal trong cuộc sống

Ngày đăng: 25-01-2019 03:25:42 PM - Đã xem: 3216

Băng keo decal là gì?

Băng keo decal là loại băng dính chuyên dụng dùng để dán sàn, và dán nền trong nhà máy , nhà xưởng, đánh dấu khu vực. Đây là một trong những loại  được sử dụng thông dụng trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, đánh dấu mã sản phẩm, che lại khi sơn.

Phân loại

Băng keo decal có rất nhiều dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng thông dụng hiện nay tại thị trường Việt Nam là băng keo 3M. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, với nhiều sản phẩm như băng dính một mặt, băng dính điện, băng dính hai mặt, băng dính giấy...Trong đó phải kể đến 3 dạng nổi tiếng nhất là băng keo dán deacal 3M 471, băng keo dán decal 3M 764, băng keo dán nền 3M 766.

Băng keo decal 3M 471: Đây là dạng có thành phần keo rubber có thể sử dụng để dán nền, phân làn, đánh dấu khu vực nguy hiểm...có 10 màu cho quý khách lựa chọn.

Băng keo decal 3M 764: Loại này thì có tính năng mềm và dẻo hơn giúp dễ dàng gỡ bỏ khi không sử dụng cùng với 10 màu sắc nổi bật cho quý khách hàng lựa chọn.

Băng keo dán nền 3M 766: Loại này chỉ có 2 màu chính là vàng đen hoặc trắng đỏ, dùng để dán nền nhà xưởng, phân khu nguy hiểm…

>>>> xem thêm : Màng pe giá rẻ, Bang keo

Ứng dụng của băng keo decal trong đời sống hàng ngày

Băng keo dán nền ngày nay được xem là hàng sử dụng nhiều trong các xí nghiệp, nhà xưởng...Để phân chia khu vực, đánh dấu khu vực nguy hiểm cần phải lưu ý. Ngoài ra sản phẩm này còn được sử dụng để phân lại  khu vực giúp quy trình làm việc của công nhân gọn gàng, ngăn nắp, tạo hiệu suất làm việc rất cao. bên cạnh đó nó còn được dùng để quấn các linh kiện máy móc, bảo vệ để chống trầy xước, chống va đập cơ học hoặc để phân loại trong chi tiết máy.

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật