Thống kê truy cập

  • Đang online:9

  • Trong ngày:151

  • Trong tháng:9487

  • Trong năm:1146304

Chi tiết tin tức

Băng keo và keo dán dùng trong công nghiệp

Ngày đăng: 02-06-2018 05:58:24 AM - Đã xem: 2533

Băng keo và keo dán thường được sử dụng rất nhiều trong tất cả mọi lĩnh vực của đời sống, từ cuộc sống hằng ngày đến sản xuất công nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chất liệu, ứng dụng của băng keo là hoàn toàn khác nhau. Những loại băng keo và keo dán dùng trong công nghiệp thường đặc biệt, cấu tạo đặc thù để phục vụ sản xuất.

 

Băng keo dùng trong công nghiệp có rất nhiều loại với nhiều ứng dụng khác nhau. Có thể thấy những loại băng keo cơ bản thường được sử dụng là: băng keo dán nền, băng keo cường lực, băng keo siêu dính, băng keo giấy, băng keo bảo vệ bề mặt, băng keo che chắn sơn,…Ngoài ra, màu sắc cũng là một đặc điểm của băng keo dùng trong công nghiệp, thường có rất nhiều màu sắc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tùy vào công dụng mà từng loại băng keo có cấu tạo và đặc điểm riêng biệt, nhưng đa phần đều có một điểm mạnh riêng, phục vụ riêng cho từng loại công việc. Chẳng hạn băng keo cường lực là loại băng keo với độ dính tốt, khả năng chịu tác động rất lớn, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu như nhựa, kim loại, kính,…,bề mặt sau khi dán băng keo có thể chịu được lạnh – 40 đến 150 độ C , có thể dán những bề mặt mà các loại keo khác khó dính.

Bên cạnh việc sử dụng đúng tính chất của băng keo, doanh nghiệp nên sử dụng những nhãn hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường để có hiệu quả tốt nhất. 

Bạn có thể quan tâm

Băng keo

Màng pe

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật