Thống kê truy cập

  • Đang online:11

  • Trong ngày:621

  • Trong tháng:7356

  • Trong năm:1133364

Chi tiết tin tức

Bí quyết giúp phụ nữ luôn được chồng yêu

Ngày đăng: 07-06-2015 05:18:17 PM - Đã xem: 3763

Nếu gia đình được coi là tế bào của xã hội thì người phụ nữ được coi là hạt nhân của tế bào này. Ở thời đại nào đi chăng nữa thì vai trò của người phụ nữ trong gia đình là rất quan trọng đặc biệt là vai trò giữ lửa để có một gia đình yên ấm hạnh phúc.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại, nhiều phụ nữ thời nay không tin rằng phải hi sinh nhẫn nhịn vì chồng con thì mới hạnh phúc, có người còn dám khẳng định “phụ nữ phải biết yêu bản thân mình hơn yêu chồng”... Dưới đây là chia sẻ của một số chị em phụ nữ về cuộc sống gia đình:

“Mẹ chồng mình là người hết mình những người đàn ông trong nhà, bà hết mình chăm sóc từ chồng đến những người con trai trong gia đình. Và chồng mình cũng nghĩ rằng sau này mình cũng sẽ như vậy, hết mình vì chồng vì con. Nhưng mình đã trao đổi thẳng thắn với chồng, để cuộc sống được hạnh phúc thì tất cả các thành viên trong gia đình phải cùng động viên và chia sẻ với nhau từ các công việc nhà....”.

 

“Mình đã nhận được lời khuyên từ những người bạn thân đó là những người phụ nữ nên “huấn luyện” các ông chồng trở thành người chồng tốt bằng cách lập các thói quen - phản xạ có điều kiện. Ví dụ như chuyện làm việc nhà, ban đầu nhờ chồng để ý con trong lúc chồng xem tivi. Dần dần nhờ chồng cho con ăn và chia sẻ việc nhà....”

“Đôi khi sự hy sinh của người vợ chẳng làm cho người chồng biết ơn, mà còn ngược lại xem đó là trách nhiệm vợ phải làm, rồi chán ngán hình ảnh quần áo nhầu nhĩ, khuôn mặt cau có của vợ, trong khi ra ngoài thì gặp nhiều em vừa trẻ vừa đẹp và dễ thương”.

“Nếu như lúc nào mình quản chồng, cằn nhằn gọi điện kiếm tra, luôn nghi ngờ, tra vấn... thì liệu chồng có muốn về sớm với gia đình hay không? Đàn ông kỵ nhất là luôn bị tra hỏi, bị coi là không đáng tin, nhất là bị nhắc đi nhắc lại sai lầm của họ, coi họ là một đứa trẻ, còn mình là bảo mẫu.”

“Chồng mình thường nói: “Về nhà là tuyệt nhất!” Vì mình luôn vui vẻ, ăn mặc gọn gàng, xinh tươi khiến anh ấy thoải mái, vui vẻ khi ở nhà nên chuyện gì chồng cũng chia sẻ với mình. Để “kiểm soát” chồng thì trước hết phải tìm cách để chồng tin rằng mình thự sự là một người đáng tin, có thể kể cho ta nghe tất cả một cách tự nguyện và thoải mái.”

Giữ gìn một tình yêu đẹp đã khó, để giữ gìn một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và bền vững càng khó hơn gấp nhiều lần, Chính vì vậy, chị em phụ nữ hay là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Đàn ông mong muốn gì?

Chung thủy: Thực tế đàn ông không bao giờ muốn một phụ nữ với đôi mắt lẳng lơ đưa tình. Điều này có nghĩa là đàn ông muốn bạn hãy chung thủy và sẵn sàng cùng chàng vượt qua khó khăn để vun đắp cho tình yêu.

Khen ngợi: Hầu hết đàn ông đều muốn những lời khen ngợi và lòng biết ơn từ phụ nữ. Học cách khen ngợi chàng. Đây là cách có hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ tốt.

Thẳng thắn: Đàn ông luôn cần sự thẳng thắn, những lời chia sẻ, động viên chứ không phải sự phê phán hay sự tức giận từ người bạn đời của mình. Để duy trì và đảm bảo hạnh phúc bạn hãy thẳng thắn trao đổi và chia sẻ những mong muốn của mình một cách hiệu quả nhất.

Chín chắn: Đàn ông rất yêu phụ nữ có tình cảm chín chắn. Điều này có nghĩa là bạn hãy tôn trọng quyết định tình cảm của mình. Hãy học cách tôn trọng những trách nhiệm cá nhân trong chuyện tình cảm của mình?

Tôn trọng: Hiện nay, phụ nữ ngày càng thành đạt và có thu nhập cao nhờ vào trí tuệ, bản lĩnh. Xã hội phát triển cho người phụ nữ nhiều quyền chủ động hơn. Nhưng thực tế, đàn ông không muốn bị điều khiển. Cách tốt nhất để quyến rũ chàng là tự hãy tự chủ trong cuộc sống của mình nhưng vẫn phải khéo léo thể hiện sự ngưỡng mộ của mình về chàng.

Đánh giá cao: Đàn ông muốn mình là trụ cột gia đình. Chính vì vậy, chút yếu mềm, cảm giác được che chở của bạn sẽ làm chàng cảm thấy mình quan trọng và tự hào.

Chủ động: Một số đàn ông thích nói về cảm xúc của mình một cách gián tiếp. Hãy chủ động và hỏi chàng những câu hỏi để chàng có dịp thể hiện tình cảm của mình.

Mỉm cười: Một số đàn ông thích để thể hiện cảm xúc tình yêu của họ thông qua hành động. Hãy chú ý đến những hành động mà chàng làm cho bạn. Chàng giúp bạn mà không nói gì? Trong trường hợp này, mỉm cười là cách chàng thể hiện cảm xúc của mình.(st)

 

 


Bang keo Song Lan
Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 38micx48x100y chỉ còn 8000đồng/cuộn. (100y=90m)
Băng keo trong 50micx48x100y chỉ còn là 9990đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng supercool giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000) rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10 tiếng/1kw) so với máy lạnh(1tiếng/1kw).
Aolamlanh.com

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật