Thống kê truy cập

  • Đang online:11

  • Trong ngày:408

  • Trong tháng:7143

  • Trong năm:1133151

Chi tiết tin tức

Bí quyết trẻ lâu ?

Ngày đăng: 28-07-2016 01:28:31 PM - Đã xem: 3064

Muốn trẻ lâu thì ăn thực phẩm màu tím!

Các thực phẩm màu tím có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú và khả năng chống oxy hóa vượt trội sẽ giúp duy trì tuổi xuân.

Các loại thực phẩm màu tím có chứa chất Anthocyanin, một chất chống lão hóa mạnh mẽ giúp cơ thể bạn được trẻ hóa. Hãy gìn giữ nét xuân bằng cách bổ sung những thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày của bạn!

Thực phẩm màu tím giúp cơ thể bạn được trẻ hóa 

Dâu tằm giúp cải thiện nguồn cung cấp máu cho da

Ngoài khả năng chống lão hóa, dâu tằm còn giúp cải thiện nguồn cung cấp máu cho da, dinh dưỡng và làm trắng da, tốt cho thị lực và đóng vai trò là thực phẩm tốt cho vẻ đẹp nữ tính.

Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm chăm sóc cá nhân có chiết xuất từ dâu tằm bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Chị em phụ nữ sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian chế biến ra các bài

thuốc làm đẹp từ dâu tằm mà vẫn có thể tự hào với làn da trắng mịn khi sử dụng các sản phẩm với chiết xuất từ loại cây quí nhưng cũng hết sức gần gũi này.

Nho tím chứa chất Flavonoid chống oxy hóa mạnh

Đứng sau cà rốt tím và quả dâu tằm về hàm lượng chất anthocyanin, nho tím còn chứa thêm chất Flavonoid cũng là một chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ đó, nó là thực phẩm chống lão hóa tuyệt

Thịt quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa Polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự

hình thành các gốc tự do.

Vì vậy ăn nho giúp con người trẻ lâu, làm giảm nếp nhăn, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của các loại virus. Ngoài ra trong quả nho còn chứa nhiều đường Gluco và Fructose dễ hấp thụ, các Vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Quả việt quất có chứa Anthocyanin

Quả việt quất được gọi là "siêu trái cây" vì có chứa Anthocyanin. Ngoài việc chống lão hóa, việt uất còn ngăn ngừa ung thư ruột kết, cải thiện tầm nhìn, và loại bỏ mệt mỏi mắt.

Bông cải (Súp lơ) tím giúp tránh nhiều chứng dị ứng thực phẩm

Ngoài Anthocyanin, súp lơ tím có chứa một lượng nhất định Vitamin E và vitamin A cũng có vai trò quan trọng trong việc chống Oxy hóa. Nó còn chứa nguyên tố lưu huỳnh có thể duy trì sức khỏe của da, tránh cho phụ nữ gặp phải nhiều chứng dị ứng thực phẩm.

Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen 

Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen là một chất chống Oxy hóa mạnh, và tăng cường sức sống của các tế bào, chống lão hóa. Lớp biểu bì của hành tím chứa anthocyanins chống lão hóa rất tốt.

Khoai lang tím

Khoai lang tím giàu beta carotene, vitamin B1, vitamin C, Ca, Mg và các chất dinh dưỡng khác.

Đặc biệt, nó có anthocyanins có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn

ngừa mỏi mắt.

Cà tím

Ngoài ra, cà tím rất giàu chất xơ thực vật, có thể cải thiện táo bón, ngăn ngừa hình thành chất béo trong cơ thể. Nội dung kali cũng rất phong phú, để ngăn chặn sưng của cơ thể và lão hóa da.

Ngô tím

Đây là sản phẩm ngô mới có tính năng vượt trội so với các loại ngô thông thường. Ngô tím có mùi vị giống hệt ngô ngọt (thơm, ngọt, dòn); có màu tím quy định bởi sắc tố Anthocyanin. Các

nhà nghiên cứu Nhật Bản cũng khẳng định bắp tím có tác dụng chống ung thư nhờ chức năng chống oxi hóa của sắc tố.

 

 

Bangkeosonglan.com

 

Băng keo giá rẻ, màng pe giá rẻ, dây đai

 

Băng keo t43x 48x100y là 7000đ/cuộn, giá chưa vat

 

BĂNG KEO SONG LAN KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

 băng keo văn phòng 18mmx18m là 880 đ/cuon 

 băng keo trong 48mmx100y(90m) là 6900đ/cuon 

 băng keo 2 mặt 70mic x48mmx40m la 18.700đ/cuon

băng keo 2 mặt 80mic x48mmx40m la 19.350đ/cuon

 băng keo màu (xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng) 48mmx100y(62m) là 7500đ/cuon

Giá trên chỉ áp dụng cho những khách hàng không lấy hóa đơn vat

Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ, DÂY ĐAI

 

  • Các bài viết khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật