Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:183

  • Trong tháng:6918

  • Trong năm:1132926

Chi tiết tin tức

các bản nhạc nước ngoài dành cho các bà mẹ

Ngày đăng: 07-06-2015 05:08:30 PM - Đã xem: 3487

10 BẢN NHẠC NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC MẸ BẦU THÔNG THÁI
Từ tuần thứ 16 thai nhi cảm nhận được những xung âm thanh truyền từ bên ngoài vào. 10 bản nhạc dưới đây có sự kích thích tốt nhất đến việc phát triển não bộ của trẻ.
Nhiều người cho rằng các bà mẹ khi mang thai nên nghe những loại nhạc có âm thanh dịu dàng, trên thực tế nghe nhạc nên đa dạng về loại. Bởi chính việc không giống nhau về sự hài hòa của âm thanh, về tiết tấu có thể đem lại cho thai nhi những cảm nhận và ảnh hưởng khác nhau.

Dưới đây là 10 bản nhạc dành cho các bà mẹ trong thời kì mang thai:

1. "Tales from the Vienna Woods" của Johann Strauss - là sự cảm nhận về hơi thở mùa mùa xuân.

2. Bản giao hưởng số 6 cung F trưởng của Ludwig van Beethoven "Secret Garden" - trong bản nhạc đầy nét tinh tế này bé sẽ cảm nhận được sự yên bình.

3. "Radetzky March" của Johann Strauss - Cảm xúc mạnh mẽ dâng trào, bé sẽ cảm nhận một sức sống mãnh liệt.

4. "Brahms’ Lullaby" của Johannes Brahms - tình cảm của mẹ là vô tận, bản nhạc này như những lời nói chuyện tâm tình của mẹ với bé. Giúp bé tình cảm và sâu sắc trong cuộc sống.

5. "Peter and the wolf" của Sergey Prokofiev - làm cho trẻ trở nên mạnh mẽ.

6. "From the New World" - Bản giao hưởng thứ 9 cung E trưởng của Antonin Dvorak. Chương nhạc thứ 2 có tác dụng làm dịu tính nôn nóng của trẻ.

7. "Peer gynt" của Edvard Grieg trong liên khúc "In the hall of the mountain king"- giúp trẻ cảm nhận về cường độ âm thanh và tiết tấu.

8. "Kinderszenen" của Robert Schumann - bé sẽ cảm nhận được sự tươi mát và tự nhiên.

9. "Vũ khúc chim quyên" của Johan Emanuel Jonasson - đặc biệt rất phù hợp khi nghe vào lúc sang sớm sau khi ngủ dậy.

10. Bản giao hưởng violin của Antonio Vivaldi "The four seasons" - Cảm nhận về mùa xuân tràn trề sẽ đem lại cho bé cái nhìn tinh tế về nghệ thuật, cuộc sống.

10 bản nhạc trên, mỗi bản nhạc đều có 1 phong cách riêng. Các bà mẹ mang thai mỗi ngày hãy dành ra 1 tiếng để nghe. Lúc buồn bực có thể nghe "From the New World", lúc mệt mỏi thì nghe "Vũ khúc chim quyên", lúc âu sầu nghe "Tales from the Vienna Woods", lúc tức giận nghe "Secret garden", sau khi ngủ dậy nghe "Tales from the Vienna Woods", lúc hạnh phúc nghe "March", lúc nói chuyện cùng bé nghe "Brahm’Lullaby", lúc chơi thể thao nghe "March", khi mùa xuân về nghe "The four seasons". Điều đó sẽ khiến con của bạn có thể tiếp xúc với nhiều loại nghệ thuật, với các hình thức diễn khác nhau, những bản nhạc có phong cách nghệ thuật khác nhau, không cần biết là thích thú, buồn phiền, trầm lặng, mơ mộng, hay vui sướng để con của bạn biết thưởng thức cái hay của âm nhạc, bồi dưỡng khả năng nghệ thuật của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

(st)

 

 

 


Bang keo Song Lan
Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 38micx48x100y chỉ còn 8000đồng/cuộn. (100y=90m)
Băng keo trong 50micx48x100y chỉ còn là 9990đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng supercool giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000) rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10 tiếng/1kw) so với máy lạnh(1tiếng/1kw).
Aolamlanh.com

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật