Thống kê truy cập

  • Đang online:15

  • Trong ngày:632

  • Trong tháng:7367

  • Trong năm:1133375

Chi tiết tin tức

Các phương pháp chữa đau họng nhanh hết

Ngày đăng: 17-11-2016 08:19:31 AM - Đã xem: 2843

Viêm họng gây đau, ngứa cổ họng khiến bạn khó chịu nhưng không đến mức phải đi bác sĩ. Bằng những nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm thấy trong căn bếp nhà mình bạn hoàn toàn có thể làm dịu cơn đau rát cổ họng mà không cần dùng đến kháng sinh.

Dùng nước muối

Marcia Degelman - tác giả cuốn Lý giải sức khỏe và là nhà trị liệu tại Trung tâm y tế ĐH California - cho biết muối có thể tiêu diệt vi khuẩn. Nghiên cứu cũng cho thấy súc miệng bằng nước muối giúp giảm đau cổ họng và chống nhiễm trùng.

Trong thực tế, một nghiên cứu đăng trên tạp chí Y tế dự phòng Mỹ cho biết 40% người bị nhiễm trùng đường hô hấp trên và súc miệng bằng nước muối 3 lần/ngày có sự cải thiện đáng kể tình trạng bệnh.

Nếu bị ngứa hoặc đau họng, bạn có thể pha 1 muỗng cà phê muối vào 1/2 chén nước ấm và súc miệng trong 30 giây.

 

Rễ cam thảo

Trong đông y, rễ cam thảo được dùng để điều trị viêm họng, viêm loét và nhiễm virút trong nhiều thế kỷ, và nó đạt hiệu quả tốt nhất khi được pha với nước và súc miệng.

Một nghiên cứu cho thấy những bệnh nhân súc miệng bằng nước rễ cam thảo ít bị đau họng sau phẫu thuật hơn so với những người chỉ uống nước.

Bạn có thể mua rễ cam thảo ở dạng bột hoặc chất chiết xuất, pha với nước và súc miệng.

Nghệ cũng được dùng để chữa ho

Lấy một nửa cốc nước nóng, thêm một chút muối. Sau đó cho nửa thìa bột nghệ rồi quấy đều và uống ngày một lần. Uống liên tục 3 ngày.

 

Hít nhiều hơi nước nóng

Hít nhiều hơi nước nóng trong lúc tắm nước máy hoặc nghiêng đầu trên chậu nước nóng đang bốc hơi, há miệng hít hơi nước nóng lên. Mỗi lần làm 5 phút, mỗi giờ làm một lần.

 

  Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ ; 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật