Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:477

  • Trong tháng:7212

  • Trong năm:1133220

Chi tiết tin tức

Cô dâu nổi tiếng vì lội nước hành lễ cưới trong nhà thờ bị lụt

Ngày đăng: 13-08-2018 05:43:50 PM - Đã xem: 2163

"Dù lụt hay mưa, không gì có thể ngăn cản tôi. Tôi chỉ kết hôn một lần. Tôi đang cưới người tôi yêu", cô dâu Philippines chia sẻ.


Đám cưới của cô dâu Jobel Delos Angeles, 24 tuổi đã diễn ra vào thứ bảy, ngày 11/8, khi cơn bão nhiệt đới Yagi khiến thủ đô Manila và các khu vực lân cận, bao gồm tỉnh Bulacan, nơi diễn ra đám cưới bị lụt lội nặng.

Bước đi trong dòng nước, giữa hai dãy ghế nhà thờ, Delos Angeles vẫn mỉm cười rất hạnh phúc. "Váy áo của tôi ướt và nặng nhưng tôi tự nhủ như mình đang đi trên thảm đỏ vậy", Delos Angeles nói với phóng viên AFP.

Trung bình mỗi năm Philippines phải chịu đựng khoảng 20 cơn bão. Cơn bão gần nhất Yagi đã khiến khoảng 20.000 cư dân của quận Marikina, thuộc thủ đô Manila phải di dời khỏi nơi ở của mình do ngập lụt, nhiều xe hơi bị cuốn trôi. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản đám cưới của Delos Angeles.

Cô cho biết mình và bạn trai yêu nhau đã 7 năm, họ cũng đã có cùng nhau 2 đứa con, đứa út mới 5 tháng. Cô cho biết, hai người không thể dự đoán được thời tiết lại xấu đến vậy, nhưng họ không đời nào hoãn lại đám cưới dù nhà thờ bị ngập trong nước.

Do lụt lội, cặp đôi không thể thuê xe ô tô đến nhà thờ, họ buộc phải di chuyển bằng thuyền. Khách đến dự đám cưới và chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với những đôi chân trần.

Nhiều khoảnh khắc của đám cưới đã được dì cô dâu ghi lại và đưa lên mạng xã hội, sau đó, đám cưới được cư dân mạng bình luận là đám cưới của năm. Video sau đó đã được chia sẻ và đăng tải hàng nghìn lần. Nhờ thế, báo chí quốc tế, với những tờ uy tín như AFP, Guardian, Telegraph... cũng biết đến đám cưới và đã đưa tin về nó.

"Tôi cảm thấy thương cho cô dâu chú rể nhưng tôi cũng rất vui vì họ đã vượt được qua khó khăn", dì cô dâu nói với tờ AFP. Còn cô dâu Delos Angeles cũng nói mình không hề buồn khi cưới trong lũ lụt. "Tôi rất hạnh phúc, nhờ thế tôi nhận ra không có gì là không thể".

Bạn có thể quan tâm

Băng keo

Màng pe

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật