Thống kê truy cập

  • Đang online:10

  • Trong ngày:365

  • Trong tháng:7100

  • Trong năm:1133108

Chi tiết tin tức

Đặc tính của băng keo công nghiệp

Ngày đăng: 25-01-2019 03:43:18 PM - Đã xem: 2647

Trên thị trường sản phẩm băng dính luôn được sử dụng nhiều. Mỗi loại đều có những đặc tính và sử dụng riêng. Tuy nhiên, chúng có điểm chung là đều để kết dính các vật liệu khác lại với nhau. Một trong những loại băng keo được sử dụng nhiều đó là băng dính công nghiệp. Vậy loại băng dính này có những đặc tính gì? Có những loại gì? Đối tượng hướng đến của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đặc tính của băng dính công nghiệp

Cũng giống như các loại băng dính khác, băng dính công nghiệp để kết nối các vật liệu khác với nhau. Ngoài ra, sản phẩm này có độ kết dính khá cao so với các loại băng keo dính khác nên được sử dụng trong ngành công nghiệp.
Băng dính công nghiệp có nhiều màu sắc để lựa chọn như : màu xanh, màu vàng,…
Băng dính dùng lõi nhựa cứng, nhỏ, tiết kiệm tối đa lõi giấy và độ nặng của sản phẩm.
Sản phẩm này có nhiều loại và được dùng khác nhau như: băng dính simili được dùng trong công nghiệp giày da, băng keo điện được dùng trong công nghiệp điện,…
Loại băng dính công nghiệp này được sản xuất nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy có thể sử dụng các vật liệu có kích thước phù hợp.

Đối tượng hướng đến của băng dính công nghiệp

Các loại keo dính công nghiệp thường được các công ty doanh nghiệp lựa chọn. Bởi lẽ, có những đặc tính tốt hơn các loại băng keo xốp hay các loại băng keo dính khác nên việc lựa chọn băng dính công nghiêp là phù hợp. Như trong ngành điện, các thiết bị điện tử cũng phải sử dụng keo dính để kết nối với nhau, .....

Những đối tượng khác như lĩnh vực văn phòng phẩm, … cũng là những đối tượng hướng đến sử dụng loại băng keo dính công nghiệp này.

 

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

-Màng pe giá rẻ …

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật