Thống kê truy cập

  • Đang online:12

  • Trong ngày:136

  • Trong tháng:6871

  • Trong năm:1132879

Chi tiết tin tức

Doanh nghiệp nên chọn loại băng keo dán thùng trong hay đục

Ngày đăng: 16-07-2018 02:03:27 AM - Đã xem: 2397

Bạn đang có nhu cầu cần mua băng keo dán thùng carton nhưng chưa biết chọn lựa sản phẩm băng keo nào cho phù hợp với hiệu quả kinh tế cao nhất?

 

Điểm giống nhau của băng keo trong và băng keo màu dán thùng


Băng keo trong và băng keo màu đều có thành phần cấu tạo từ chuỗi Oriented PolyPropylene viết tắt là OPP. Tuy nhiên nếu xét riêng từng khía cạnh thì băng keo trong và băng keo màu có nhiều điểm khác biệt nhau.

 

Điểm khác biệt giữa băng keo trong và băng keo đục dán thùng

 

1. Chất lượng của băng keo dán thùng có màu nhỉnh hơn:

 

Nói đến chất lượng là phải nói đến độ dính, độ bền của sản phẩm. Theo đánh giá chung của các bộ phận kỹ thuật chuyên môn thì băng keo trong và băng keo màu dán thùng có cùng chất lượng như nhau về độ bền. Tuy nhiên về độ bám dính thì băng keo màu có phần vượt trội so với băng keo trong chút ít.

 

2. Băng keo trong dán thùng rẻ hơn băng keo đục:

 

Yếu tố đầu tiên của sự khác biệt đến từ giá cả. Thông thường các sản phẩm băng keo trong và băng keo màu có cùng số yard và quy cách thì giá của băng keo trong sẽ thấp hơn băng keo màu một bậc nhất định. Có thể lấy ví dụ nếu giá của băng keo màu ở mức 10 thì băng keo trong chỉ nằm ở mức 6.
Tuy nhiên ở băng keo màu còn có một đặc điểm rất đáng chú ý. Đó là tùy vào màu sắc băng keo mà cũng có sự chệnh lệch khác nhau. Ví dụ như: băng keo dán thùng màu xanh, đỏ, vàng sẽ thấp hơn băng keo màu đen, vàng tím. Tuy nhiên sự chênh lệch giá ở trường hợp này rất nhỏ và không đáng kể cho lắm.


3. Công dụng của băng keo dán thùng hai loại cũng khác nhau:


Điều này còn phụ thuộc vào từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nhưng nhìn chung thì cả băng keo trong và băng keo màu đều dùng vào việc dán thùng (băng keo trong sử dụng phổ biến hơn rất nhiều so với băng keo màu về trường hợp dán thùng). Một công dụng vượt trội đáng chú ý của băng keo màu so với băng keo trong là chúng còn được dùng trong trang trí, làm dấu phân biệt qua quy định màu cho từng sản phẩm khác nhau…

 

4. Khối lượng của băng keo dán thùng có màu luôn nặng hơn:


Về điểm này thì băng keo màu lại vượt băng keo trong. Lý do rất dễ hiểu là băng keo màu ngoài lớp keo ra chúng còn được thêm vào thành phần màu. Chính điều này tạo nên sự khác biệt trọng lượng giữa băng keo trong và băng keo màu dán thùng.


5. Những điều lưu ý về băng keo màu:


Với ưu điểm về độ dính tốt và màu sắc đa dạng nên băng keo màu cũng rất hay được khách hàng lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp hoặc mục đích khác. Nhưng do băng keo màu có giá cao hơn nên rất hạn chế sử dụng. Khi sử dụng băng keo màu các bạn phải hết sức chú ý đến một đặc điểm. Đó là khi dán lên bề mặt nhất định sau một thời gian chúng sẽ để lại vết bám màu lên đó trong quá trình bạn tháo gỡ lớp băng keo ra. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì bạn chỉ cần dùng khăn tẩm nước, dầu, xà bông…đều có thể dễ dàng lau chùi các vết bám màu đó.

 

Bạn có thể quan tâm

Băng keo

Màng pe

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật