Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:239

  • Trong tháng:6974

  • Trong năm:1132982

Chi tiết tin tức

GIẢI ĐỘC CƠ THỂ BẰNG 7 LOẠI THỰC PHẨM TỰ NHIÊN TUYỆT VỜI

Ngày đăng: 05-06-2015 12:35:31 PM - Đã xem: 3454

Cách ăn uống không đúng, môi trường ô nhiễm, cuộc sống nhiều áp lực khiến cho cơ thể của chúng ta bị tích tụ rất nhiều độc chất. Những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giải được độc chất cho cơ thể.

Rong biển
Rong biển chứa hàng trăm các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, được sử dụng phổ biến ở các nước Châu Á và được chứng minh là loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Không chỉ thế, rong biển cũng được biết với công dụng tăng cường chức năng gan, giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên

Cải cúc
Lá cải cúc giàu vitamin A tốt cho gan và có tác dụng tiêu độc.

Quả chanh: Chanh là một loại thực phẩm tốt nhất trong việc giúp thanh lọc gan. Nhiều người thích uống nước chanh vì có chứa vitamin C, hàm lượng vitamin C cao 51,7mg/100g. Các chất flavonoit trong chanh (chất chống ôxy hóa) có thể chống các bệnh suy thoái não. Không chỉ thế, chanh còn có tác dụng làm sạch bàng quang, thận, hệ tiêu hóa và phổi.
Thường xuyên bổ sung một cốc nước hòa với nước vắt nửa quả chanh vào chế độ ăn hàng ngày của bạn còn giúp quá trình tiêu hóa của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn. Có thể dùng quả chanh tươi hoặc nước cốt chanh đóng chai. Lưu ý người đau dạ dày không nên uống quá nhiều chanh.
Cải xoong
Cải xoong cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Ăn cải xoong giúp giải phóng các enzim trong gan đồng thời làm sạch gan và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.


Hành tây
Theo một số nghiên cứu, hành tây là một loại rau củ có chức năng chữa bệnh và giải độc. Loại củ này giúp cơ thể đào thải độc tố qua da. Thậm chí, hành tây còn có chức năng làm sạch ruột.

Rau lang
Loại rau này có tác dụng ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả. Ở Trung Quốc, người ta thường dùng rau lang tươi trần qua nước sôi, trộn với tỏi băm nhỏ, ướp với muối, dầu mè và gia vị là một món salad rất ngon mà tốt cho cơ thể.

Nghệ: Nghệ là một trong những loại gia vị có lợi cho việc duy trì sức khỏe của gan. Vì nghệ có khả năng tiêu hóa chất béo và hoạt động như một kháng sinh tự nhiên bảo vệ cho gan của bạn. Củ nghệ giàu canxi và kali, làm dịu các cơn đau đường tiêu hóa, đau bụng đầy hơi chướng bụng. Trong thành phần của củ nghệ có chứa chất curcumin có thể chữa lành những tổn thương trong gan, dạ dày đồng thời thúc đẩy màng nhầy và da phát triển khỏe mạnh.
Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ các khớp xương bị thoái hóa hay bị viêm khớp, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, làm giảm cholesterol, đào thải chất độc, làm khô và giúp vết thương mau lành. Trong ăn uống, nên pha trộn nghệ để làm tăng hương vị giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe.
Rau lang
Loại rau này có tác dụng ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả. Ở Trung Quốc, người ta thường dùng rau lang tươi trần qua nước sôi, trộn với tỏi băm nhỏ, ướp với muối, dầu mè và gia vị là một món salad rất ngon mà tốt cho cơ thể.
Cải cúc
Lá cải cúc giàu vitamin A tốt cho gan và có tác dụng tiêu độc.(st)


Bang keo Song Lan
Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 38micx48x100y chỉ còn 8000đồng/cuộn. (100y=90m)
Băng keo trong 50micx48x100y chỉ còn là 9990đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng supercool giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000) rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10 tiếng/1kw) so với máy lạnh(1tiếng/1kw).
Aolamlanh.com

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật