Thống kê truy cập

  • Đang online:15

  • Trong ngày:599

  • Trong tháng:7334

  • Trong năm:1133343

Chi tiết tin tức

Hỗn hợp cứu phối khi bị nám bởi thuốc lá

Ngày đăng: 07-11-2016 08:21:54 PM - Đã xem: 2711

Nicotine trong thuốc lá là chất không màu, khi đi vào phổi sẽ chuyển thành màu nâu. Chất này gây nghiện, kích thích thần kinh, giảm lượng oxy trong máu, vô cùng độc hại với cơ thể người, đặc biệt là phổi.

Nhựa thuốc hay còn gọi là hắc ín chính là lý do khiến phổi của người hút thuốc lá trở nên xám đen. Hắn ín là nguyên nhân gây ung thư hàng đầu ở người hút thuốc lá.

Người hút thuốc muốn hạn chế ảnh hưởng của nicotine và hắc ín đến phổi, nâng cao khả năng hoạt động hiệu quả của phổicần làm sạch, loại bỏ nicotine và hắc ín ra khỏi phổi một cách nhanh chóng bằng những cách sau:

Cách 1: Sử dụng hỗn hợp tỏi, gừng, bột nghệ

Nguyên liệu


- 1 lít nước sạch.
- 400gr tỏi. Bóc vỏ, rửa sạch và cắt làm bốn.

- 400gr đường nâu.

- 2 thìa cà phê bột nghệ, nếu không có bột nghệ, hãy dùng nghệ tươi, giã nát, vắt lấy nước.

- 1 miếng gừng tươi.

Cách làm

- Cho đường nâu và nước đã chuẩn bị vào trong nồi, bắc lên bếp nấu sôi.

- Khi nước bắt đầu sôi, hãy cho thêm tỏi và gừng, cuối cùng mới cho bột nghệ.

- Vặn lửa nhỏ và canh sao cho lượng nước trong nồi giảm còn một nữa rồi hãy tắt bếp, để nguội hoàn toàn rồi cho vào tủ lạnh.

 

Hướng dẫn sử dụng

Hỗn hợp thu được, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 muỗng canh. Buổi sáng ngay sau khi thức dậy, uống trước khi ăn sáng và uống sau bữa tối khoảng 2 tiếng.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên các bài tập thể dục thể thao, đi bộ 30 phút mỗi ngày là cách đơn giản nhất giúp cơ thể và phổi khỏe mạnh. Ngoài ra, nên tắm nước ấm sẽ giúp thải độc tố tốt hơn.

Liệu trình thực hiện trong bao lâu?

Loại nước uống này hoàn toàn tốt cho sức khỏe và phổi của bạn, do đó, chỉ trong vòng 3 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, lượng nước còn dư, hãy uống tiếp tục đến khi nào hết, thực hiện trong 2 tuần sẽ giúp bạn làm sạch phổi khỏi tác hại của thuốc lá cực tốt.

Cách 2: Sử dụng nước ép chanh và cà rốt

Nguyên liệu

- 2 quả chanh

- 300 ml nước

- Cà rốt


Cách làm
- Rau củ quả giàu kali

Ngay sau khi thức dậy, hãy chuẩn bị 2 trái chanh và 300ml nước, chanh vắt lấy nước cốt hòa trong 300ml nước, uống trước khi ăn.

Giữa bữa ăn sáng và bữa trưa, uống 300ml nước ép cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng làm kiềm hóa máu trong thời gian làm sạch 3 ngày.

Trong bữa trưa, nên uống 400ml nước ép các loại rau củ quả giàu kali như chuối, rau dền, khoai lang, cà chua… Kali đi vào cơ thể được xem như mà một chất bổ làm sạch phổi.

Trước khi đi ngủ, hãy bổ sung cho cơ thể 400ml nước ép bằng các loại trái cây giàu kali.

Nhìn chung, điều quan trọng nhất để làm sạch phổi của mình mà bạn nên nhớ đó chính là cai thuốc lá.

Chỉ khi vừa cai thuốc vừa kết hợp các cách trên, bạn mới nhanh chóng có lại một lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm trong tương lai.

 

  Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ ; 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật