Thống kê truy cập

  • Đang online:7

  • Trong ngày:665

  • Trong tháng:7400

  • Trong năm:1133408

Chi tiết tin tức

Kinh nghiệm sử dụng và lựa chọn băng dính nano

Ngày đăng: 16-07-2018 02:15:28 AM - Đã xem: 2429

Băng dính nano là một trong những loại băng dính được đánh giá cao về khả năng kết dính, tính chất cách điện, cách nhiệt,... cũng như độ bền bỉ khi được ứng dụng trong những môi trường khác nhau. Tuy nhiên, để phát huy công năng sử dụng của loại keo này một cách tốt nhất, chúng ta cần phải chú trọng trong việc lựa chọn cũng như sử dụng loại keo nano sao cho hợp lí và khoa học nhất.

 

Kinh nghiệm sử dụng băng dính nano

 

Cách sử dụng bang keo nano khá đơn giản. Hầu như thợ chuyên nghiệp hay người sử dụng nghiệp dư cũng đều có thể dễ dàng sử dụng và thi công một cách nhanh chóng, linh hoạt nhất.

 

Để sử dụng loại băng dính này, trước tiên, người sử dụng cần phải đo đạc hoạc ướm thử kích thước của phần cần được dán băng keo. Sau đó, tiến hành cắt băng keo theo kích thước phù hợp tương ứng.

 

Tiếp theo, dán băng dính nano lên bề mặt của vật dụng mà bạn có nhu cầu dán. Miết chặt theo mép để băng kéo dính chắc chắn và không bị nhăn nhúm, cộm lên.

 

Bạn cũng có thể sử dụng loại băng keo này theo kiểu cuộn tròn bằng cách lần lượt cuốn băng keo theo hình xoắn ốc và miết chặt ở phần mép.

 

Trên đây là một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn và sử dụng băng dính nano mà bạn đọc cần lưu ý và áp dụng đối với loại băng dính này.

 

Kinh nghiệm lựa chọn băng dính nano

 

Khi lựa chọn băng dính nano, cần lưu ý rằng chất liệu cấu tạo và khả năng kết dính là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải cân nhắc. Bởi lẽ, băng keo có được làm từ chất liệu cách điện, cách điện chất lượng hay không, hay có khả năng kết dính chặt chẽ với bề mặt của vật dụng hay không,... quyết định rất lớn tới hiệu quả sử dụng của keo.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên cân nhắc và lựa chọn những loại băng keo có kích thước, màu sắc, mẫu mã,... sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Chẳng hạn, nếu như cần dán những vật dụng có kích thước nhỏ, dây điện mảnh,... nên chọn băng dính có khổ nhỏ để dễ thi công hơn và tránh làm mất đi tính thẩm mỹ.

 

Bạn có thể quan tâm

Băng keo

Màng pe

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật