Thống kê truy cập

  • Đang online:13

  • Trong ngày:114

  • Trong tháng:6849

  • Trong năm:1132857

Chi tiết tin tức

Làm đẹp da mặt bằng nước luộc khoai lang

Ngày đăng: 22-01-2016 06:40:34 PM - Đã xem: 3425

Nước luộc khoai lang bình thường bạn sẽ đổ đi vì nghĩ nó không để làn gì. Hoàn toàn sai lầm đấy nhé, chính loại nước tưởng chừng không có tác dụng này lại phát huy hiệu quả trong việc làm đẹp da mặt đấy.

 

– Dùng nước luộc khoai lang như nước hoa hồng: Sau khi luộc khoai, lọc lấy nước cho vào tủ lạnh cho mát và sử dụng như dung dịch nước hoa hồng để cân bằng da mặt, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông và làm dịu làn da cháy nắng, dị ứng nhé. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh, sử dụng từ 2-3 ngày đều phát huy hiệu quả rất tốt.

 


 

– Dùng nước luộc khoai lang tẩy tế bào chết trên da mặt: Trộn đều 100ml nước luộc khoai lang (bạn phải đảm bảo khoai lang được rửa sạch trước khi luộc đấy nhé) với 1 thìa sữa chua có đường, 1 thìa bột mỳ được một hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn trong 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng da mặt mà bạn thường sử dụng nhé. Đây chính là hỗn hợp tẩy tế bào chết tiện lợi nhất, rẻ nhất mà hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy đấy.

 

 

Băng Keo Song Lan chuyên cung cấp các loại Màng PE giá rẻ, chất lượng cao

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật