Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:225

  • Trong tháng:6960

  • Trong năm:1132968

Chi tiết tin tức

Làm sao để lựa chọn băng keo phù hợp

Ngày đăng: 03-12-2018 03:37:19 PM - Đã xem: 3115

5 mẹo giúp bạn lựa chọn loại băng keo trong phù hợp với nhu cầu
Làm sao để lựa chọn được loại băng keo trong phù hợp nhu cầu với chi phí thấp nhất, 5 mẹo dưới đây có thể giúp bạn có được lựa chọn hợp lý cho mình.

Việc sử dụng băng keo trong có độ dính cao để sử dụng có thể đem lại sự yên tâm, không sợ bị bong tróc, tiết kiệm thời gian do không phải dán đi dán lại nhiều lần giúp công việc trôi chảy hơn, tôi khuyên có điều kiện các bạn nên sử dụng băng keo loại 50 mic để có được hiệu quả dán thùng cao nhất. Tuy nhiên khi khi lựa chọn băng keo có độ dính cao cũng đồng nghĩa với giá thành sẽ cao hơn, chi phí này sẽ còn cao hơn rất nhiều nếu công ty bạn thường xuyên sử dụng băng keo với số lượng lớn. Vậy lựa chọn băng keo trong như thế nào thì phù hợp.

Trước hết chúng ta nên xem lại chất liệu mà mình dán lên là loại chất liệu gì? Với chất liệu nilon thì chỉ cần sử dụng băng keo có độ dày 38 mic, 40 mic đã có thể bám dính tốt. Những chất liệu nhựa, kim loại, giấy, thùng carton cũng là chất liệu dễ bám dính, màng băng keo 43 mic, 45 mic là đáp ứng tốt nhu cầu. Ngoài ra cần xem xét một số yếu tố khác để lựa chọn loại băng keo phù hợp như là hàng hóa có phải di chuyển đi xa, qua nhiều công đoạn bốc xếp hay không? Sử dụng băng keo trong nhà hay ngoài trời? Hàng hóa trọng lượng nặng hay nhẹ, có sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt hay không? Với những yếu tố như vậy thì màng băng keo 50 mic là sự lựa chọn thông minh.

Lưu ý rằng ở những môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ quá cao, quá thấp, ẩm ướt thì băng keo trong không thể thực hiện tốt khả năng bám dính, chúng tôi kiến nghị nên sử dụng những loại băng keo khác thay thế như băng keo vải, băng keo nhôm, băng keo sợi thủy tinh.

Cần lựa chọn băng keo trong phù hợp khi sử dụng số lượng nhiều

Cần lựa chọn băng keo trong phù hợp khi sử dụng số lượng nhiều

Trong những trường hợp hàng hóa của các bạn phải vận chuyển đi xa ví dụ như xuất khẩu sang nước ngoài chúng tôi cũng khiến nghị rằng các bạn không nên vì tiết kiệm chi phí mà sử dụng màng băng keo mỏng, màng băng keo 50 mic là đảm bảo cho nhu cầu xuất khẩu.

Về độ dài của băng keo, đối với việc dán thùng mà có sử dụng dao cắt băng keo thì nên chọn loại 100 yard là vừa tay và dễ sử dụng nhất, những loại dày hơn sẽ khó để bỏ vừa vào dao cắt, còn trong trường hợp các bạn quấn hàng ngoài chợ không sử dụng dao cắt thì tốt nhất nên sử dụng những cuộn băng keo dày như 150 yard, 200 yard sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Cuối cùng nếu nhu cầu sử dụng nhiều thì tốt nhất nên sử dụng loại băng keo nhiều yard, từ 100 yard trở lên. Đơn giản vì khi sản suất 1 cuộn băng keo trong 100 yard thì chi phí sẽ thấp hơn sản xuất 2 cuộn băng keo 50 yard do chỉ cần sử dụng 1 lõi giấy.

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật