Thống kê truy cập

  • Đang online:9

  • Trong ngày:129

  • Trong tháng:6864

  • Trong năm:1132872

Chi tiết tin tức

Lựa chọn băng keo tốt nhất bằng cách nào ?

Ngày đăng: 19-01-2019 11:53:19 AM - Đã xem: 2821

Lựa chọn băng keo tốt nhất bằng cách nào ?

Vì vậy trên thị trường băng keo ngày càng xuất hiện nhiều dạngbăng keo kém cả về chất lượng cũng như định lượng nhằm cạnh tranh không lành mạnh với nhau, ko rõ ràng với khách hàng. Để lựa chọn được mặt hàng này phù hợp nhất cũng như để tiết kiệm triệt để chi phí đóng gói khách hàng cần hiểu rõ đâu là 1 cuộn năng keo tốt và đủ số lượng .

1) Lõi giấy ảnh hưởng rất nhiều đến trọng lượng của cuộn Băng keo
Do nhiều khách hàng có sở thích mua theo cách cân trọng lượng, đặt biệt là miền trung Tây Nguyên và miền Nam.
Nên một số công ty cố tình làm lõi giấy rất dầy để qua mặt kiểm tra và cảm nhận của khách hàng. Nhiều lõi giấy> 8mm.
Trong khi lõi giấy Băng keo phù hợp nhất là từ 3 - 4 mm giấy nguyên chất (đủ độ cứng và không hao phí vào trọng lượng của lõi). Trên thị trường rất nhiều cuộn băng keo có số đo 70 yard nhưng bản thân chỉ khoảng 50 yard.

2) Yard & Mét
Số đo của Băng keo là Yard: Bạn luôn dùng Băng keo bạn sẽ thấy thông số Yard (Yard được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là yard quốc tế với định nghĩa bằng 0,9144 mét.). Thế nên không phải là đơn vị đo phổ biến ở Việt nam như Mét nên nhiều khách hàng thường bị người bán hoặc cá biệt các đơn vị sản xuất giấu, và k rõ ràng nhằm cạnh tranh không lành mạnh đựa vào chiều dài cuộn. Cách kiểm tra sơ sơ ở đây (Cách kiểm tra nhằm loại trừ những mặt hàng cố tình làm thiếu cá biệt lên đến 1 nửa cuộn định lượng).

 

2) Độ dày Màng Băng keo quá dày
Màng dày là tốt nhưng màng dày mà trọng lượng và đường kính vẫn mỏng là chắc chắn cuộn băng đã bị thiếu độ dài cuộn. Đây là phương pháp nhiều rất khó tìm ra để cạnh tranh về giá cả với những khách hàng kiểm tra cân nặng và đo đường kính.
Đối với cuộn bang keo 100 yard màng 43 Mic đủ 92 mét độ dày phần thịt băng không tính lõi là 14 ly nhưng nếu cuốn bằng màng 5.0 thì chỉ càn hơn 75 mét là đã đủ số đo. Đây thật sự là tổn hại cho khách hàng khi phải hi sinh gần 20% độ dài thực tế dùng.
Màng 50 Mic là băng keo tốt nhưng được làm rất nhiều cho hàng chợ  vì làm giảm nhiều thời gian và chi phí sản xuất.
Màng 50 dày hơn nhưng lớp keo độ dày không đổi khiến khách hàng đổi quá nhiều chiều dài sử dụng thực tế .

3) Lớp keo mỏng hoặc kém chất lượng

Keo là thành phần rất quan trọng trong ngành sản xuất Băng keo. Nếu tính trên giá thành nguyên vật liệu ( Kilogram ) thì keo có giá mắc hơn với màng OPP.
Chính vì thế nhiều doanh nghiệp chọn cách tăng độ dày màng nhưng giảm hẳn lượng keo để giảm giá thành. Điều này khách hàng sau đóng gói sẽ nhận ra, hoặc tệ hơn là khi giao đến khách hàng hoặc đóng container xuất khẩu đến nơi thì Băng keo đã bong hết .

4) Độ dày màng quá thấp
Đạt đủ số đo về chiều dài, nhưng bề mặt màng không đủ 43 Mic. Đây là cách đối phó với khách hàng có thể kiểm tra độ dài hoặc định lượng độ dài trên số lượng thành phẩm đóng gói.
Loại keo 43 Mic là loại màng có tính cân bằngn cao vì lớp keo có độ dày 18 Mic nhưng nhiều công ty đã sử dụng loại màng có số đo 40 Mic với lớp keo chỉ 15 mic. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đóng gói và chống chọi thời tiết, độ ẩm của cuộn Băng keo.

5) Chất lượng các lô băng keo không đồng đều

Nhà sản xuất phải đảm bào chất lượng của mình không chỉ lô hàng đầu tiên mà phải đảm bảo uy tín của công ty trên suốt quá trình hợp tác với nhau

6). Độ rộng của cuộn băng keo
Tuy bề ngang băng keo nhìn có thể khá tương đồng nhưng vẫn là khác nhau. Người bán vẫn nói là 5F nhưng khách hàng phải kiểm tra và giao trách nhiệm sản xuất đủ cho nhà sản xuất .

 

>>>>>Mang peBăng keo

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật