Thống kê truy cập

  • Đang online:13

  • Trong ngày:132

  • Trong tháng:6867

  • Trong năm:1132876

Chi tiết tin tức

Mách bạn cách tắm trắng, làm đẹp da bằng lá tía tô

Ngày đăng: 28-02-2016 03:49:33 PM - Đã xem: 2975

Ở Nhật Bản, nhiều người rất chuộng dùng trà tía tô để pha uống hàng ngày, hoặc dùng trà tía tô để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da tươi mịn, giảm trừ vết nhăn, vết nám, cải thiện khô ngứa da vì tía tô có tác dụng làm ẩm da, dịu da, tăng cường trao đổi chất.

 

Khi da bị mẩn ngứa do tiếp xúc ánh nắng mặt trời, do côn trùng… người ta vò lá tía tô vào chậu nước tắm và dùng bã xát trực tiếp vào da. Trong nha khoa, người ta dùng trà tía tô để súc miệng như một loại nước tẩy sạch răng miệng, làm thơm miệng.

 


 


Để tắm trắng bằng lá tía tô, bạn cần làm theo những bước sau đây.

 

Nguyên liệu: Lá và thân cây tía tô (bạn có thể mua một lượng lớn lá tía tô dùng trong nhiều lần).

 

Cách làm: Rửa sạch lá và thân cây tía tô sau đó đun nước sôi cùng nguyên liệu đã được rửa sạch tạo thành nước tắm tía tô thơm lừng. Hòa với nước mát cho đến khi đạt được nhiệt độ thích hợp cho da của bạn thì ngưng. Sau khi tắm bằng nước lá tía tô, bạn có thể sử dụng sữa tắm để tắm lại bình thường nhằm tăng thêm độ ẩm cho da. Lặp lại hàng ngày để đạt kết quả tối ưu nhất.

 

Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, có thể dùng tía tô để chữa trị mụn thịt, mụn cóc. Vò nát (hoặc giã nát) lá tía tô, chà lên mụn thịt, hoặc mụn cóc. Sau đó, dùng gạc để quấn chặt hoặc dùng băng dính cố định chỗ đắp. Thực hiện liên tục trong vài tuần, các mụn thịt, mụn cóc sẽ nhỏ lại và biến mất, da trở nên mịn màng.

 

 

Băng Keo Song Lan chuyên cung cấp các loại Màng PE giá rẻ, chất lượng cao

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật