Thống kê truy cập

  • Đang online:15

  • Trong ngày:375

  • Trong tháng:7110

  • Trong năm:1133118

Chi tiết tin tức

Màng pe được sản xuất như thế nào và công dụng ra sao?

Ngày đăng: 24-04-2016 11:28:29 PM - Đã xem: 3043

Ngày nay, trong nghành công nghiệp làm thực phẩm nói chung và công nghiệp chuyên đóng gói hàng hóa sản phẩm nói riêng thì việc người ta sử dụng các loại màng pe để bọc hàng, hay dùng màng pe để quấn pallet hàng hóa thì không còn xa lạ nữa.

 

Màng pe có công dụng được dùng làm bao bì đựng thực phẩm, chống ẩm mốc, khi kết hợp với các màng như: BOPP, PP, AL, Ny, PET thì sẽ làm tăng độ cao tính chất chống thấm khí cũng như  độ bền của màng pe. Ngày nay thì các màng pe được dùng để quấn pallet các loại hàng hóa với các loại màng pe quấn máy hay quấn tay.  Bên cạnh đó màng pe còn được sử dụng để làm các loại bao bì rất cao cấp khác.

 

 

 Như chúng ta đã biết thì công thức cấu tạo của Màng pe hay polyethylene là (-CH2-CH2-)n. Để sản xuất các loại màng pe như mọi người thường thấy trên các thị trường thì các màng pe sẽ được sản xuất bằng phương pháp trùng hợp etylene trong điều kiện áp suất và nhiệt độ thích hợp.

 

 Người ta thường dùng phương pháp đùn để sản xuất màng pe theo cách thông dụng là: Màng pe sẽ được tạo ống từ khuôn đầu tròn hay được tạo khuôn đầu dẹp, khi đó hạt nhựa pe sẽ được đưa vào máy đùn, rồi được vận chuyển trong máy đùn với trạng thái nóng chảy và sẽ được nấu qua đầu khuôn tròn hay dẹp, sau đó nó sẽ được đi qua khuôn định hình rồi sẽ được làm nguội màng trước khi được cuộn vào. Chiều dày của màng sẽ được quy định bằng tốc độ kéo dãn trong quá trình định hình.

 

 

Băng Keo Song Lan

Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 43micx48x100y chỉ còn 7,500 đồng/cuộn.

Băng keo 2mặt 48x50y chỉ còn là 20.150 đồng/cuộn.
Băng keo giấy 48x50y chỉ còn là 17.700 đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật