Thống kê truy cập

  • Đang online:8

  • Trong ngày:183

  • Trong tháng:9519

  • Trong năm:1146336

Chi tiết tin tức

Một số kinh nghiệm hay khi mua băng keo băng dính chất lượng giá rẻ

Ngày đăng: 21-06-2019 11:11:02 PM - Đã xem: 2173

Băng  keo ( có tên gọi khác là băng dính) đang là sản phẩm không thể thiếu của người tiêu dùng trong cuộc sống hằng ngày , từ những hộ gia đình, cơ sở nhỏ cho tới các doanh nghiệp quy mô lớn hầu hết đều sử dụng tới băng keo . Ngoài những ưu điểm là bảo vệ hàng hóa cực tốt , chịu được nhiệt độ cao , thời tiết ẩm thấp và đặc biệt hơn là giá thành của băng keo thường rất rẻ, chính là những nguyên nhân này đã làm cho băng keo ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi .

 

 

Ngày, doanh nghiệp kinh doanh băng keo giá rẻ rất nhiều , giữa một thông tin nhiều nhà cung cấp như vậy bạn phải làm thế nào để có thể chọn mua cho mình những sản phẩm có chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất ? Hôm nay, chúng tôi chia se tới người dùng một vài thông tin cơ bản khi mua hàng :

1.Lựa chọn độ dày màng .

Độ dày của màng hay độ dính , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình loại màng cho phù hợp , với yêu cầu không quá cao chỉ đơn thuần là muốn bảo vệ bề mặt thì người dùng nên chọn loại màng có độ dày 40-50 mic , còn với nhu cầu lớn hơn thì lựa chọn loại màng có độ dày từ 50-60 mic.

2.Lựa chọn loại keo .

Có nhiều loại keo dính nhưng phổ thông có 2 loại : Keo Acrylic và Keo Rubber , với keo acrylic sẽ để lại keo trên bề mặt sản phẩm và keo rubber không để lại keo trên bề mặt , tuy nhiên xét về giá thành của 2 loại trên thì keo rubber chắc chắn sẽ cao hơn so với keo acrylic .

3.Phân biệt các loại băng keo .

Ngày nay có rất nhiều các loại băng keo tương ứng với các mục đích nhu cầu khác nhau, phổ biến gồm các loại sau: Băng dính dán thùng, băng dính dán giấy, băng dính dùng cho ngành điện, băng dính dùng cho công nghiệp ô tô, công nghiệp điện tử, băng dính dùng cho công nghiệp giấy, băng dính dùng cho công nghiệp thực phẩm ….

4.Nhà cung cấp uy tín .

Mặc khác, người dùng cũng nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp băng keo , băng dính uy tín thay vì chọn đơn vị thương mại vừa giá thành cao lại không chủ động trong việc cung ứng hàng hóa cho bạn .

 

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

-Mang pe gia re …

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật