Thống kê truy cập

  • Đang online:16

  • Trong ngày:268

  • Trong tháng:7003

  • Trong năm:1133012

Chi tiết tin tức

Nguyên nhân tại sau băng keo trong thường đứt gãy khi dán

Ngày đăng: 03-12-2018 03:58:06 PM - Đã xem: 2589

Một vấn đề gây khó chịu nhất cho khách hàng khi sử dụng băng keo trong là khi đang dán thì băng keo đứt ngang, điều này làm mất nhiều thời gian cho việc phải bóc keo ra để dán tiếp, làm chậm quá trình sản xuất, giảm hiệu quả công việc của bạn. Chính vì vậy khi lựa chọn băng keo trong để sử dụng thì ngoài khổ băng keo và độ dính phù hợp, băng keo đủ yard đủ mét thì một yếu tố hết sức quan trọng mà nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu đó là khi kéo ra để dán, băng keo không bị đứt. Vậy nguyên nhân gây đứt băng keo là do đâu:

1. Nguyên nhân chính khiến băng keo bị đứt là do trong quá trình cuốn và cắt băng keo ra cuộn thành phẩm, những máy cắt thủ công gặp vấn đề nên nhát cắt không ngọt, không theo một đường mà làm xước thêm một đường nữa, khi kéo băng keo đến đoạn xước, băng keo sẽ bị đứt. Bị xước là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng băng keo trong bị đứt khi đang dán. Tại Việt Nam đa phần các công ty sản suất băng keo sử dụng máy cắt băng keo được sản xuất trong nước do giá thành rẻ nhưng hoạt động không mấy ổn định, dễ gặp trục trặc. Nguyên nhân này sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi các công ty sản xuất sử dụng máy phân cuộn để sản xuất băng keo, do máy phân cuộn băng keo sản xuất trực tiếp ra thành phẩm mà không qua quá trình cắt bằng tay.

2. Nguyên nhân thứ 2 do màng băng keo, màng băng keo không đều chỗ dày chỗ mỏng là nguyên nhân gây hiện tượng đứt khi kéo để dán, tuy nhiên nguyên nhân này chiếm không nhiều.

3. Nguyên nhân thứ 3 cũng khá thường gặp làm cho băng keo trong bị đứt khi kéo là do trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng chúng ta vô tình làm rơi rớt cuộn băng keo xuống nền cát, đá, xi măng gây nên những đường xước nhỏ và băng keo sẽ đứt theo các đường xước là điều không thể tránh khỏi.
Nguyên nhân ít gặp nữa là vô tình để chung băng keo trong với các hóa chất khác, hóa chất sẽ làm băng keo mất tính đàn hồi, mục, bở rất dễ bị đứt.
Từ những nguyên nhân trên ta có thể dễ dàng chủ động tránh được hiện tượng băng keo bị đứt khi đang dán bằng cách bảo quản băng keo tránh những hóa chất, khi băng keo bị xước chúng ta hãy nhẹ nhàng dùng tay bóc hết vết xước trên băng keo, đảm bảo khi bạn tiếp tục kéo, băng keo sẽ không còn đứt nữa.

Công ty Song Lan tự hào là công ty chuyên sản xuất băng keo trong bằng máy phân cuộn, đảm bảo việc bị đứt khi dán gần như không còn xảy ra, giúp cho công việc của các bạn luôn được hoàn tất một cách trôi chảy nhất. Cùng với trang thiết bị hiện đại còn có sự kết hợp giữa những công nhân tay nghề thành thạo và đội ngũ kỹ thuật rất am hiểu về băng keo trong. Công ty chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng sản phẩm băng keo chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất.

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật