Thống kê truy cập

  • Đang online:10

  • Trong ngày:311

  • Trong tháng:7046

  • Trong năm:1133054

Chi tiết tin tức

Nhìn trán bạn biết được số phận của bạn ?

Ngày đăng: 24-07-2017 10:14:09 AM - Đã xem: 2532

Trên khuôn mặt, trán là một bộ phận quan trọng, là điểm đầu tiên người ta nhìn khi tiếp xúc, và cũng là nơi thể hiện trí tuệ, sự thông minh của một người.
Tướng học Á Đông chia khuôn mặt thành ba phần: thượng đình, trung đình và hạ đình. Thượng đình là khoảng từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày. Trán là bộ vị quan trọng nhất của thượng đình.




Trán nhật nguyệt
Người có trán này chủ về phục vụ công lý như Bao Thanh Thiên. Duyên phận của người này là do tiền định nên chuyện nhân duyên thường khó lắm. Người có trán nhật nguyệt rất hiếm. Khi làm bộ phim Bao Công, đạo diễn tìm khắp nước không thấy ai có trán nhật nguyệt để vào vai này.


Trán cao (trán Đế vương)
Vầng trán cao, rộng, nhô hẳn tới đỉnh đầu là người có trí tuệ hoàn hảo. Còn trán cao trung bình hoặc trán có bề ngang hẹp là người có trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo.
Người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý.


Trán được thừa hưởng phú quý
Đây là trán được mộ, phần giữa trán, gần mé tóc nổi lên 1 gò, thường là hình vuông, sáng sủa, đẹp, thế lớn, nở nang, đầy đặn. Đây là người được hưởng công danh phú quý từ bố mẹ tổ tiên. Có trán này thì không cần phải tham quyền lực làm gì cho nhọc thân, cứ kinh doanh bình thường thì cũng thành tỷ phú. Nhưng không được làm điều gì ác ảnh hưởng tới thế tốt của trán này.


Trán vuông (trán doanh nhân)
Người có trán vuông vức rất trọng thực tế. Hơn thế, nếu trán vuông, cao và rộng báo hiệu tương lai chủ nhân sẽ là một doanh nhân thành đạt và có số đào hoa thiên bẩm.
Ngược lại, trán vuông mà thấp và hẹp là người thiển cận, bảo thủ, không có đầu óc nhìn xa trông rộng.


Người trán rộng có nghĩa là có bề ngang rộng, phẳng, bề cao trung bình. Đây là kiểu trán của người có tuổi thọ cao, cuộc sống bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió.
Người có trán rộng, thấp là kẻ có trí nhớ dai, khả năng ghi nhận các sự kiện cụ thể rất mạnh, nhưng óc phân tích và phán đoán không hoàn hảo.
Khoảng cách từ phần dưới của trán với lông mày càng ngắn thì người đó càng bị “khiếm khuyết” về trí tưởng tượng.
Tuy nhiên, nếu khoảng cách này quá rộng so với toàn bộ trán thì người này lại “thừa” trí tưởng tượng, sống mơ mộng và thiếu thực tế.
Những người có trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, nhưng mức độ thành công của họ không lớn, chỉ nhỏ lẻ.

 

 Dây đai BĂNG KE0 VĂN PHÒNG , MÀNG PE GIÁ RẺ ; Màng co 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật