Thống kê truy cập

  • Đang online:15

  • Trong ngày:58

  • Trong tháng:10594

  • Trong năm:1147411

Chi tiết tin tức

Những bí quyết giảm béo độc đáo cho các nàng công sở

Ngày đăng: 17-01-2016 06:03:46 PM - Đã xem: 3025

Đối với những cô nàng công sở thì tăng cân hay thừa mỡ là một ” dấu hiệu” đáng lo ngại. Cùng tham khảo những bí quyết giảm béo độc đáo cho các nàng công sở sau nhé.

 

1. Hạn chế đồ ngọt

Hãy tránh xa và nói lời tạm biệt vớ đồ ăn ngọt vì chính nó sẽ là nguyên nhân khiến công cuộc giảm béo của bạn đổ bể. Hàm lượng đường sau khi đi vào cơ thể sẽ được phân ra làm 2 loại: đường fructose và glucose và được cơ thể hấp thụ, chuyển hóa thành năng lượng và chất béo.

 

2. Chăm chỉ dọn dẹp văn phòng

Việc quét dọn, lau chùi, sắp xếp đồ đặc thường xuyên sẽ giúp dân văn phòng giảm mỡ nhanh hơn bạn nghĩ đấy. Vì vậy đừng lười, hãy cố gắng chăm chỉ dọn dẹp phòng làm việc để vừa giảm cân vừa có phòng làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ nhé.

 

 

3. Nhai kẹo không đường

Thay thế những món đồ ăn vặt nhiều chất béo, đường, calo bằng loại kẹo không đường. Bằng cách này bạn vừa không bị “buồn miệng” mà lại vừa không phải lo lắng về hệ lụy tăng cân.

 

4. Nói chuyện nhiều hơn với các đồng nghiệp

 Bạn thấy đấy nói chuyện có thể đốt cháy calo của bạn và tránh được những cơn cuồng ăn hay ăn quá tải. Lượng calo này tuy không thực sự nhiều nhưng cũng có thể góp phần giúp bạn giữ được vóc dáng chuẩn đó.

 

 

Băng Keo Song Lan

MÀNG PE

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật