Thống kê truy cập

  • Đang online:12

  • Trong ngày:189

  • Trong tháng:6924

  • Trong năm:1132933

Chi tiết tin tức

Những động tác giúp eo thon gọn nhanh

Ngày đăng: 21-11-2015 08:39:39 PM - Đã xem: 3642

 

Thắt chặt chân


Bài tập giúp eo thon tác dụng hơn cả gập bụng

Bài tập thắt chặt chân.

Nằm ngửa trên sàn, trong khi cả đôi chân bị bó buộc bởi dây vải. Đặt 2 tay đan chéo vào nhau sau đầu.

Từ từ giơ cao chân lên vuông góc với trần nhà. Không uốn cong đầu gối. Hít vào và thở ra nhẹ nhàng. Khi bạn thở ra hãy thực hiện từ từ động tác nâng đầu và vai ở trên sàn nhà, đồng thời mở chân của bạn. Hãy để cánh tay của bạn cắt qua chân, mặt úp vào đùi.

 

Bài tập vặn mình Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì bài tập giảm mỡ bụng này 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo nhanh chóng và có được vòng eo lý tưởng.

Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

Nâng chân


Bài tập giúp eo thon tác dụng hơn cả gập bụng

Bài tập nâng chân.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dễ đạt hiệu quả khi nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại nhà rất đơn giản và dễ dàng.

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người. Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây. Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 12 lần.

 

 

 

Thêm 3 động tác mới để giúp dân văn phòng chân dài hơn

Bài tập ép lưng với bóng




Các bài tập với một quả bóng thường tạo nên cảm giác hứng thú giúp chị em chúng mình tập không mệt mỏi. Để thực sự bài tập có ích trực tiếp tác động đến có đùi, bạn nên thực hiện bài tập chùng kết hợp với ép bóng sau lưng.

Tư thế người đứng thẳng, dùng lưng ép quả bóng phía sau lưng, giữ cho lưng giữ được quả bóng trong tư thế thoải mái nhất. Kết hợp lực ép của lưng từ từ chùng người xuống rồi lại đẩy người đứng lên. Thực hiện bài tập này 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

Động tác kiễng chân




Chân đứng thoải mái, kiễng cao gót rồi hạ xuống. Lặp lại nhiều lần. Động tác này chủ yếu tác động lên vùng bắp chân, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa ở cả vùng đùi và bắp chân, giúp đôi chân thêm chắc khỏe. Thời điểm tập: bất kỳ lúc nào bạn phải chờ đợi, như chờ thang máy, chờ xe buýt, xếp hàng mua đồ...

Động tác đá xoay chân




Chân đứng thoải mái. Nâng 1 chân lên khỏi mặt đất, đá sang bên rồi thu lại đá lên phía trước. Lưu ý không đặt chân xuống sàn, đá xoay chân liên tục. Cổ chân gập lại. Bạn có thể vịn tay vào tường hoặc bàn ghế để giữ thăng bằng. Thời điểm tập: tương tự như động tác kiễng chân, bạn có thể áp dụng bất kỳ khi nào đang phải đứng chờ đợi.

 

 

Băng Keo Song Lan

Giảm giá đặc biệt đối với băng keo trong 43micx48x100y chỉ còn 7,500 đồng/cuộn.

Băng keo 2mặt 48x50y chỉ còn là 20.150 đồng/cuộn.
Băng keo giấy 48x50y chỉ còn là 17.700 đồng/cuộn.
(18 cuộn sẽ được giao hàng miễn phí trong tp.hcm)
Máy nệm lạnh nóng (2 trong 1)giá khuyến mãi là 2.500.000đ/máy(giá thường là 4.950.000)

rất tốt cho những người không thể sử dụng được máy lạnh, cực kì tiết kiệm điện(10tiếng/1kw)

so với máy lạnh(1tiếng/1kw). Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

Áo điều hòa (áo làm mát) giá khuyến mãi là 1.200.000đồng/cái.Liên hệ chị lan-0918839569 -để xem hàng mẫu.
AOLAMLANH.COM

MÀNG PE

 

Vân Anh (TH)

 

Theo Khỏe & Đẹp

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật