Thống kê truy cập

  • Đang online:16

  • Trong ngày:636

  • Trong tháng:7371

  • Trong năm:1133380

Chi tiết tin tức

Những ứng dụng phổ biến của băng keo phản quang

Ngày đăng: 04-09-2019 09:51:03 PM - Đã xem: 2073

Đặc điểm nổi trội của loại băng keo này là tính phản quang. Tính năng này phụ thuộc vào nhiều yếu tố: khả năng tách lớp kết dính, độ bền uốn, độ co ngót, độ bền màu, hệ số phản quang, góc tới....

Sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Công nghệ vi lắng kính cường độ cao, lớp phủ bề mặt tốt, chống trầy xước cao. Màu sắc rất phong  phú. Đặc biệt mỗi màu sắc có một hệ số phản quang và góc tới riêng biệt. Loại băng keo này có cấu trúc kim cương cộng với keo nhạy áp lực dễ thi công lắp đặt trên phương tiện và dễ dàng bóc tách lớp lót.

Vậy loại băng keo đặc biệt này được ứng dụng ở đâu?

- Các chiếc xe hoạt động vào ban đêm điều cần phải trang bị vật liệu phản quang này. Để phát ra tín hiệu tạo ra sự nhận biết tránh gây tai nạn trong môi trường không có ánh sáng. Vật liệu này còn để trang trí cho các chiếc xe máy, bảng hiệu, áo đồng phục.... Là những điều mà chúng ta hay gặp ở ngoài đời sống.

- Dùng vào các sản phẩm như: thuốc dược liệu, kho buôn bán, hàng tiêu dùng, thực phẩm đóng chai, nhãn cho thực phẩm, bao bì sản phẩm.... đều cần đến loại băng keo phản quang này.

- Các hoạt động của gia đình cũng rất cần đến băng keo phản quang. Áp dùng và các món đồ nhỏ xinh dành cho trẻ nhỏ. Hoặc có thể là dán tường đem lại sự ngộ nghĩnh. Giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và đẹp hơn.

- Một ứng dụng mà băng keo phản quang đem lại chính là dùng  trong biển báo giao thông. Với hiệu quả tốt hơn nữa đây còn là sản phẩm có mức chi phí thấp. Chính vì thế mà mọi tuyến đường trong ngành giao thông điều có thể sử dụng băng keo phản quang.

Và nếu bạn đang tìm bất kỳ loại băng keo nào. Hãy contact ngay với chúng tôi nhé.

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

 -Mang pe gia re …

 Zalo:0918.839.569-028.626.77.926

 Băng keo song lan- chuyên sản xuất băng keo in chử giá rẻ, băng keo giá rẻ, màng pe giá rẻ, màng co in chử, dây đai ...

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật