Thống kê truy cập

  • Đang online:10

  • Trong ngày:391

  • Trong tháng:7126

  • Trong năm:1133134

Chi tiết tin tức

Sống lạc quan bằng cách nào ?

Ngày đăng: 05-07-2016 02:30:39 PM - Đã xem: 3024

5 điều đơn giản để sống lạc quan


Khi có rắc rối xảy ra, mọi người thường chỉ nhìn thấy mặt tiêu cực của vấn đề. Suy nghĩ này đã 'thủ tiêu' năng lực và sự tự tin của bạn.

1. Mở rộng trái tim
Những người có trái tim rộng mở thường có phong thái tươi tỉnh, lạc quan, đầy sức sống. Vì thế, đừng chui trong "vỏ ốc" bé xíu mà vô tình bó hẹp những niềm vui bạn đáng được hưởng. Thường xuyên kết bạn, gặp gỡ, chia sẻ với bạn bè sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống. Nếu có điều kiện, hãy dành thời gian tham gia các hoạt động tình nguyện, khi đó, bạn sẽ thấy trân trọng những gì mình đang có và cảm nhận cuộc sống có ý nghĩa hơn.
2. Yêu bản thân
Chẳng có ai đối xử tệ bạc với bản thân mà lại thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Khi bản thân bạn không được chăm sóc tử tế, tất yếu, bạn sẽ gặp rắc rối về sức khỏe và tinh thần. Mỗi ngày chỉ có 24 giờ nhưng áp lực và nhiều mối bận tâm không tên khác dường như vắt kiệt toàn bộ sức lực bạn. Những lúc cảm thấy quá tải, đừng ngần ngại gạt bỏ những áp lực sang một bên để đi… tản bộ. Hãy chọn những nơi yên tĩnh và không khí trong lành như công viên để tìm lại cảm giác thư thái, đồng thời giúp cơ thể bạn thêm sức sống, vượt ra khỏi tình trạng uể oải cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, bạn hãy dành một quỹ thời gian nhất định để làm đẹp, chăm sóc cơ thể… Khi biết nâng niu bản thân, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đáng yêu biết bao.
3. Thêm "doping" cho tinh thần
Khi cảm thấy đầu óc “căng như dây đàn”, hãy nhấn nút “pause” để tạm dừng những thứ đang khiến bạn mệt mỏi. Thay vào đó, bạn hãy dành một chút thời gian để nghe nhạc hoặc ngủ. Bạn cũng có thể "nhờ cậy" sự giúp đỡ từ những liều "doping" vô hại như: những lá thư của bạn bè, những tin nhắn yêu thương để có thêm động lực giúp bạn trở lại với công việc. Tuy nhiên, đừng quá sa đà vào những kỷ niệm đó bởi chúng có thể khiến bạn miên man cả ngày mà không có điểm dừng.

4. Tìm niềm vui trong chính cuộc sống

Một trong những sai lầm khiến nhiều người luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức là họ xoáy sâu vào những mặt tiêu cực của cuộc sống. Chính những suy nghĩ này sẽ khiến bạn tự “thủ tiêu” năng lực và niềm vui của mình. Chẳng hạn, thay vì xem công việc như một thứ áp lực nặng nề, hãy nhìn nó như một cơ hội để bạn khám phá chính mình. Nếu ngày mai bạn có 3 bản báo cáo phải nộp nhưng bạn còn chưa hoàn thành được một nửa thì điều tốt nhất nên làm lúc này là tập trung làm việc. Điều này có ích và hữu dụng hơn việc bạn cứ ngồi đấy mà… "trách móc" sếp. Bên cạnh đó, đừng quên khơi dậy suy nghĩ tích cực bằng những câu khen, kiểu như: “Chà chà, làm xong chỗ này mình lại khám phá ra thêm một năng lực 'siêu nhân' của bản thân rồi”.

5. Chăm sóc một thứ gì đó
Nuôi một chú mèo nhỏ hay chăm một cây hoa sẽ mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ mỗi ngày vì ít nhất, bạn cũng có cảm giác đang trao tình cảm, yêu thương cho một điều gì đó. Đừng coi thường niềm vui bé nhỏ này bởi nó cũng góp công giúp bạn bỏ lại những bon chen, mệt mỏi ở ngoài cửa mỗi khi bước về nhà.

Tường Vi

 

BĂNG KEO SONG LAN KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

 

băng keo văn phòng 18mmx18m là 880 đ/cuon 

 

băng keo trong 48mmx100y(90m) là 6900đ/cuon 

 

băng keo 2 mặt 70mic x48mmx40m la 18.700đ/cuon

 

băng keo 2 mặt 80mic x48mmx40m la 19.350đ/cuon

 

băng keo màu (xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng) 48mmx100y(62m) là 7500đ/cuon

 

Giá trên chỉ áp dụng cho những khách hàng không lấy hóa đơn vat

 

Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ, DÂY ĐAI

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật