Thống kê truy cập

  • Đang online:15

  • Trong ngày:345

  • Trong tháng:7080

  • Trong năm:1133088

Chi tiết tin tức

Thực phẩm tăng chiều cao cho bé

Ngày đăng: 07-11-2016 08:12:55 PM - Đã xem: 3416

Cha mẹ có thể bổ sung những thực phẩm được liệt kê dưới đây ngay cả trẻ ở tuổi dậy thì, theo boldsky.
Trứng. Một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe con người là trứng, trong đó lợi ích được nhiều chuyên gia nhắc đến là phát triển chiều cao. Mỗi ngày ăn một quả trứng để tăng chiều cao vì trứng chứa nhiều protein và các vitamin A và D.
Bắp cải. Bắp cải là một loại rau có thể được bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày để tăng chiều cao. Nó là một loại siêu thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin, carbohydrate và chất xơ. Ăn bắp cải thường xuyên giúp kích thích hoóc môn tăng trưởng, kết quả là chiều cao phát triển tốt hơn.

Sữa. Uống hai ly sữa mỗi ngày để tăng chiều cao. Sữa không chỉ tốt cho xương mà còn làm cho các tế bào cơ thể khỏe mạnh vì chứa hàm lượng canxi và vitamin.
Đại hoàng. Loại thảo dược này là một siêu thực phẩm kích thích sự tiết hoóc môn tăng trưởng và có thể ăn sống hoặc chín.
Bột yến mạch. Ăn bột yến mạch cho bữa ăn sáng hằng ngày sẽ cải thiện chiều cao. Thực phẩm giàu protein này cũng giữ cho tim và cơ bắp mạnh mẽ.
Những thực phẩm dễ tìm giúp trẻ tăng chiều cao - ảnh 2
Sữa chua. Một nguồn thực phẩm giàu canxi, protein và vitamin D - rất cần thiết cho sự tăng trưởng. Sữa chua rất hữu ích trong việc thúc đẩy chiều cao phát triển.

Rau chân vịt. Đây là loại thực vật được mệnh danh là “cây bác sĩ”, nó cũng giúp tăng trưởng chiều cao. Uống nước ép rau chân vịt hoặc thêm vào các món ăn để thúc đẩy chiều cao.
Đậu, đậu Hà Lan và đậu phộng. Ba loại thực phẩm này cũng rất giàu vitamin và khoáng chất và giúp tăng trưởng chiều cao, giống như một số các thành phần tự nhiên khác được đề cập ở trên.

Củ cải. Củ cải cải thiện hoóc môn tăng trưởng và là một chất tuyệt vời để tăng chiều cao. Uống nước ép củ cải hoặc tiêu thụ nó ở dạng nấu chín.
Cải Brussels. Thành viên này của gia đình bắp cải này không chỉ được biết đến với đặc tính chống ung thư mà còn giúp thúc đẩy chiều cao bằng cách cung cấp protein, khoáng chất, vitamin, chất xơ, sắt… Cải Brussels ăn chín ít nhất 3-4 lần trong tuần để giúp tăng trưởng chiều cao. Nó kích thích hoóc môn tăng trưởng và làm cho người ăn cao hơn.

 Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ ; 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật