Thống kê truy cập

  • Đang online:8

  • Trong ngày:118

  • Trong tháng:6853

  • Trong năm:1132862

Chi tiết tin tức

Tìm hiểu về băng keo OPP

Ngày đăng: 25-01-2019 03:36:47 PM - Đã xem: 2758

Dựa vào kiểu dáng, kích thước mà băng dính được chia thành các loại khác nhau. Ngoài ra, công dụng của mỗi loại cũng khác nhau như: băng keo nhiệt được dùng chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện, ….. có một loại băng keo được lựa chọn nhiều đó là băng dính opp. Băng dính opp này có những công dụng riêng và nhiều loại khác nhau.

Băng keo OPP là gì?

Băng keo OPP (Oriented PolyPropylene) có độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năng chịu những lực tác động rất lớn với nhiều màu sắc khác nhau như: trong, đỏ, vàng, da cam, đen,... và được sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa.

Công dụng của băng dính OPP

Cũng giống những loại băng keo màu, băng keo nhiệt, …. thì băng dính OPP có khả năng kết dính cao. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chịu lựa tốt. Do đó loại này thường dùng để đóng gói các sản phẩm trong công nghiệp trước khi đưa ra thị trường hay văn phòng phẩm là chủ yếu.
Kiểu dáng của loại băng dính này giống với các loại băng keo khác. Gồm có phần lõi và phần keo. Phần lõi để cho băng dính bám vào khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn.

Ưu điểm của băng dính OPP

Sản phẩm có khả năng dính tốt trên nhiều bề mặt, dẻo, dai.
Sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và thân thiện với môi trường.
Giá thành băng dính OPP khá rẻ do giá thành vật liệu không quá cao.
Các loại băng dính opp

>>>>>Mang peBăng keo

Dựa vào đặc điểm có thể chia băng dính opp thành 3 loại:

Băng dính đục opp: loại này có màu nâu đục, có thể nhìn thấy qua lớp màng keo. Loại này được sử dụng trong văn phòng phẩm là chủ yếu. Băng dính opp đục trên thị trường ít được sử dụng.
Băng dính màu opp: so với loại băng dính đục opp thì loại này có khả năng chịu lực cao hơn, có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ, xanh lá, xanh dương,….. Đây là loại sử dụng nhiều trên thị trường nhưng lại không bằng băng dính trong.
Băng dính trong opp: có màu trong và độ chịu lực cao. So với băng dính đục và màu thì băng dính trong opp được sử dụng rộng trên thị trường. Được dùng trong văn phòng phẩm là nhiều.
Ngoài ra, còn tùy thuộc vào kích thước, hay kiểu dáng mà băng keo opp có các loại khác để lựa chọn.

 

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

-Màng pe giá rẻ …

 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật