Thống kê truy cập

  • Đang online:14

  • Trong ngày:184

  • Trong tháng:6919

  • Trong năm:1132927

Chi tiết tin tức

Trị rụng tóc, trị gàu bằng nước lá ổi

Ngày đăng: 14-11-2016 12:23:45 PM - Đã xem: 3883

Chào các bạn!

Trước đây, mái tóc của mình thường xuyên bị rụng và nhiều gàu trắng xóa đầu. Tình trạng này các diễn biến kinh khủng trong mùa đông khi da đầu khô và lười gội đầu.

Mình đã thử áp dụng nhiều loại dầu gội trị gầu khác nhau nhưng vừa đắt đỏ vừa chỉ hiệu quả khi không chấm dứt. Còn ngược lại, cứ không áp dụng nữa thì gầu lại đua nhau xuất hiện. Và mỗi lần gội đầu, tình trạng rụng tóc cũng khiến mình phát hoảng và rất sốt ruột.


Cho tới một ngày, mình đọc ở đâu đó thấy có nói rằng, lá ổi được chứng minh có tác dụng tốt trong việc giúp ngăn ngừa chứng rụng tóc. Và chỉ cần dùng lá ổi hằng ngày có thể giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng rụng tóc hàng loạt với cả phái đẹp và các quý ông.

Nguyên nhân rụng tóc là do thiếu dưỡng chất, gây hói đầu là tình trạng bệnh lý gây mất tự tin. Trong khi đó, lá ổi có tác dụng tốt với tóc vì chứa nhiều vitamin B, vốn có tác dụng kích thích tóc mọc đều và khỏe.

Vì thế hàng ngày mình áp dụng chăm sóc tóc bằng lá ổi. Mình đun 1 nắm lá ổi trong 20 phút trong một lít nước sôi. Sau đó mình để nguội ở nhiệt độ phòng.

Mình uống nước lá ổi thay nước lọc hàng ngày. Ngoài ra, mình dùng nước này để gội phần ngọn và chân tóc. Bởi trong lá ổi vốn là nguồn vitamin B dồi dào. '

Sau đó, mình massage da đầu nhẹ nhàng với nước lá ổi rồi gội sạch lại với nước.

Thi thoảng rảnh rỗi cuối tuần, mình còn ủ tóc với nước lá ổi và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 2 tiếng để mái tóc thêm khỏe đẹp, kích thích rễ và nang tóc khỏe, khắc phục tình trạng rụng tóc.

Bên cạnh đó, khi đổi gió gội đầu, mình cũng áp dụng gội đầu bằng nước lá bưởi kết hợp với chanh, chút muối đun sôi lên với nước. Mình áp dụng biện pháp trên trong 2 tuần liên tục và thấy hiệu quả rõ rệt.


Từ khi áp dụng cách chăm sóc tóc bằng lá ổi, mình thấy da đầu không còn ngứa cũng như đã giảm rất nhiều gầu. Mái tóc cũng khá bóng đẹp hơn. Mình cũng thấy mái tóc của mình mọc nhiều tóc con và dày hơn.

Chúc các bạn có mái tóc mỏng, nhiều gàu, hay rụng áp dụng thành công nhé!

  Màng co,  BĂNG KEO GIÁ RẺ, MÀNG PE GIÁ RẺ ; 

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật