Thống kê truy cập

  • Đang online:16

  • Trong ngày:241

  • Trong tháng:6976

  • Trong năm:1132985

Chi tiết tin tức

Tuyệt chiêu rửa bát an toàn không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 19-03-2016 07:25:40 PM - Đã xem: 2938

Việc rửa bát là công việc hằng ngày của các bà nội trợ, nhưng để rửa bát an toàn thì không phải ai cũng biết. Với các loại xà phòng, bột giặt hay xà phòng thơm…dùng để rửa chén đĩa là quan niệm sai lầm. Sau đây là những bí quyết giúp các bà nội trợ rửa chén bát an toàn hơn cũng như cách bảo quản thực phẩm an toàn sử dụng trong nhiều tuần với màng pe.

 

1. Phân loại chén đĩa trước khi rửa

 

Nên rửa những chén đĩa nhỏ trước, sau đó rửa đến những chiếc nồi và chén đĩa bám dính nhiều dầu mỡ sau. Việc làm này tưởng như đơn giản nhưng nó lại kiểm chứng độ khoa học trong việc rửa chén đĩa một cách thông minh. Cách làm này vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm nước rửa chén một cách tối đa.

 

 

2. Nên sử dụng nước rửa chén có nguồn gốc rõ ràng

 

Bất cứ sản phẩm gì cũng nên mua hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, ngay cả nước rửa chén cũng vậy bởi những hàng hóa trôi nổi trên thị trường có những thành phần chất tẩy không rõ ràng, không phù hợp có thể gây độc hại cho người sử dụng. Mặt khác cách pha chế liều lượng các chất một cách phù hợp và qua tiêu chuẩn kiểm nghiệm là điều đáng quan tâm cho những loại mặt hàng nhạy cảm như thế này.

 

 3. Chọn giẻ rửa bát thông minh

 

Nên chọn những loại giẻ rửa bát mềm, thoáng và có khả năng tạo bọt. Làm như vậy chén đĩa sẽ sạch sẽ hơn và chất bẩn trôi đi nhanh hơn. Đây cũng là cách rửa bát nhanh mà các bà nội trợ nên lưu ý. Nếu chiếc giẻ rửa bát quá mịn, dày, chất bẩn khó sạch mà còn bám dính mỡ vào giẻ rửa bát, mất vệ sinh và mất thời gian giặt rửa chiếc giẻ.

 

Với những bí quyết trên mong rằng các bà nội trợ sẽ có giúp gia đình mình có những bửa cơm ngon với chén bát sạch sẽ và an toàn.

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật