Thống kê truy cập

  • Đang online:18

  • Trong ngày:316

  • Trong tháng:7051

  • Trong năm:1133059

Chi tiết tin tức

Xử lý vết băng keo trên tủ lạnh với những mẹo nhà bếp

Ngày đăng: 28-08-2019 02:35:34 PM - Đã xem: 3987

Sẽ cực kỳ khó chịu khi chiếc tủ lạnh của bạn bị dính những vết băng keo (có thể do trẻ nhỏ, vô tình...) mà không thể nào tẩy đi được. Nhưng đừng lo, với vài bí kíp sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục được và có một chiếc tủ như mới.
1. Dùng giấm
Cách này cực kỳ đơn giản tuy nhiên lại mất thời gian vì phải kỳ cọ lâu hơn bình thường. Việc đầu tiên chúng ta cần làm đó là chuẩn bị một ít giấm... sau đó có thể dùng khăn nhúng ít nước ấm thấm thêm dấm và cọ bề mặt tủ. Đối với cách làm này bạn phải làm lại nhiều lần thì mới có thể bay được vết băng keo, cách này tuy không tốn chi phí nhưng sẽ mất thời gian của bạn nhiều hơn những cách làm khác, bù lại hiệu quả lại cao hơn.
2. Dùng xăng
Với cách làm này bạn có thể lấy miếng vải mềm thấm một chút xăng sau đó lau nhẹ lên bề mặt vết keo, bạn nhớ lưu ý chỉ cọ nhẹ không cọ mạnh vì rất dễ làm bay màu của tủ bạn nhé. Sau đó, bạn hãy sử dụng nước ấm thấm vải khô để lau lại. Chỉ với 2 bước cực đơn giản là chiếc tủ của bạn đã sạch bong vết băng keo rồi. Đây là cách tẩy vết băng keo cực kỳ đơn giản mà các bạn nên áp dụng để có một chiếc tủ như mới nhé.
Picture
 
3. Dùng Xi Canna
Với cách làm này bạn cần dùng đến một miếng vải mềm sau đó thì tra một lượng ít cana lên miếng vải, tiếp đến cọ lên bề mặt mảng băng keo bị dính trên tủ lạnh. Đến khi sạch hoàn toàn thì bạn cần dùng dầu hỏa hoặc nước rửa bát lau sạch lại bởi vì lượng xi cana có thể làm ố màu sơn của tủ đấy bạn nhé. Đây cũng là một cách tẩy băng dính trên tủ lạnh vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho chiếc tủ lạnh của mình.

Qua những mẹo trên, hy vọng bạn đã tìm được cách khắc phục cho chiếc tủ xinh xắn của mình. Và nhớ đừng để trẻ nhỏ dán băng keo lên tủ nữa nhé. Nếu bạn đang tìm những loại băng keo uy tín, chất lượng, có thể tham khảo qua trang web của chúng tôi.

BĂNG KEO SONG LAN GIÁ RẺ

BANGKEOSONGLAN.COM

-  Băng keo đài loan cực dính,giá rẻ

-băng keo in chữ giá rẻ

 -Mang pe gia re …

 Zalo:0918.839.569-028.626.77.926

 Băng keo song lan- chuyên sản xuất băng keo in chử giá rẻ, băng keo giá rẻ, màng pe giá rẻ, màng co in chử, dây đai ...

  • Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline:Ms.Lan
    0918839569

    Tin tức nổi bật